x close

ลุงขับรถตู้ ขับรถหวาดเสียว เต้นโยกตามเพลงตลอดทาง เผยไม่ได้เมายา แค่รักเสียงเพลง

           ผู้โดยสารแชร์คลิป ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามจังหวะเพลงตลอดทาง เผยรู้สึกกลัว เพราะมีการขับปาดหน้ารถคันอื่นด้วย ด้านครอบครัวเผย ลุงไม่ได้เมายา แต่เป็นคนรักเสียงเพลง

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ก.ไก่ ล้อซิ้ง อ่างทอง ได้เผยเรื่องราวสุดตื่นเต้น หลังจากที่น้องสาวของตัวเองขึ้นรถตู้โดยสารจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิตไปที่ จ.อ่างทอง เป็นครั้งแรก แต่ในขณะที่รถตู้กำลังออก ก็อยากจะกระโดดลงจากรถเสียเลย

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           เนื่องจากคุณลุงคนขับรถตู้ ทราบชื่อคือ ลุงโต มีการดื่มเครื่องดื่มชูกำลังและมีการเต้นโยกไปตามจังหวะเสียงเพลงในระหว่างที่กำลังขับรถ ทำเอาน้องสาวเจ้าของคลิปรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที ถึงขั้นสัญญาว่าจะไม่ขึ้นรถตู้อีก ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอาจจะเป็นสไตล์ของลุงคนขับก็ได้

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 สิงหาคม) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณเก่ง ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า คลิปดังกล่าวเป็นของน้องสาวที่นั่งอยู่ข้างคนขับแล้วถ่ายส่งมาให้ตนดู ซึ่งน้องสาวบอกกับตนว่าไม่อยากลง เพราะกลัวจะมีปัญหากัน โดยคุณเก่งรู้สึกว่ากรณีแบบนี้อันตรายและไม่แน่ใจว่าคุณลุงป่วยมาก่อนหรือเปล่า

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           ทางด้าน น.ส.จรรยาพร ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ระหว่างขับรถคุณลุงมีท่าทางผิดปกติ คือมีการโยกตัวยึกยักไปมาจนถึง จ.อ่างทอง ซ้ำยังมีการขับปาดหน้ารถคันอื่นด้วย ซึ่งตนรู้สึกกลัวมาก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน โดยตนขอโทษที่ตอนนี้คุณลุงถูกพักงานแล้ว และตนไม่ทราบว่าคุณลุงเป็นโรคอะไรหรือเปล่า

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           ขณะที่ นายกมล เพื่อนสนิทของคนขับรถตู้รายนี้ กล่าวว่า ประเด็นเรื่องเครื่องดื่มชูกำลังตัดออกไปได้เลย เพราะคนขับรถตู้ดื่มกันเป็นประจำ โดยตนมีการคุยกับลุงโตแล้ว และขอยืนยันว่าลุงโตไม่ได้เมา แต่คุณลุงเป็นคนรักเสียงเพลง ชอบเปิดเสียงดังเพื่อซึมซับเสียงเพลงขณะขับรถตู้ อารมณ์ท่าทางการเต้นจึงต้องออก ไม่ใช่อาการดีดจากเครื่องดื่มแต่อย่างใด อย่าเพิ่งคิดว่าเมายา เพราะลุงโตเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เป็นการคลายเครียดของเขา

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง

           ส่วนคุณแม่ของลุงโต เล่าว่า ลูกชายเป็นคนรักเสียงเพลง เวลาได้ยินเสียงเพลงหัวจะส่าย ตัวจะขยับ เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ แล้ว ลุงโตขับรถมาตั้งแต่อายุ 20 ปี เขาป่วยเป็นโรคเบาหวาน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมายา อยู่บ้านก็ชอบฟังเพลงและชอบเต้น

ลุงขับรถตู้ เต้นโยกตามเพลง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขับรถตู้ ขับรถหวาดเสียว เต้นโยกตามเพลงตลอดทาง เผยไม่ได้เมายา แค่รักเสียงเพลง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 12:00:12 13,817 อ่าน
TOP