x close

พปชร. คึกคัก เตรียมอ้าแขนรับ บิ๊กป้อม นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรค 20 ส.ค. นี้

          พลังประชารัฐ เตรียมประชุมเคาะแผนเสนอ พล.อ. ประวิตร หลังเตรียมเข้าพรรคในฐานะ ประธานยุทธศาสตร์พรรคคนใหม่ 20 สิงหาคม นี้ ตั้งเป้าเลือกตั้งครั้งหน้ากวาด ส.ส.เขต 150 คน

พปชร.
ภาพจาก ไทยโพสต์

          วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ประธาน ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น. หัวหน้าพรรค เลขาธิการ และ ส.ส. พรรค พปชร. จะเตรียมต้อนรับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางเข้าพรรคเป็นครั้งแรกในฐานะสมาชิกพรรค และในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค ที่จะมาขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค เพื่อแสดงให้เห็นว่าพลังประชารัฐไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่จะเติบโตเป็นสถาบันที่แข็งแกร่งในอนาคต โดยทุกคนในพรรคต้องเดินตามยุทธศาสตร์พรรค ส่วนของ พล.อ. ประยุทธ์ ขณะนี้ต้องให้ท่านได้ทำงานในภาพร่วมประเทศไทยก่อน

          ทั้งนี้ เป้าหมายที่ตนจะเสนอให้กับประธานยุทธศาสตร์คือ จะต้องทำให้ ส.ส.ของพรรค รักษาแชมป์ให้ได้ 97 เขต ส่วนเขตที่แพ้ต่ำกว่า 5 พันคะแนนอีกเกือบ 50 เขต พรรคจะต้องเอาชนะให้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะเอา ส.ส.เขต ให้ได้ 150 คน ส่วนนโยบายพรรคที่ได้หาเสียงไว้ อยากให้รอดูหลังประชุม ครม. วันที่ 20 สิงหาคม นี้ น่าจะเริ่มมีความชัดเจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พปชร. คึกคัก เตรียมอ้าแขนรับ บิ๊กป้อม นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรค 20 ส.ค. นี้ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 13:08:45 2,094 อ่าน
TOP