x close

สลด พ่อคว้าปืนลูกซองยิง 2 ลูกน้อย ก่อนยิงตัวตายตาม หลังรู้ว่าเมียแต่งงานใหม่

          หนุ่มวัย 27 ปี ถูกภรรยาทิ้งให้เลี้ยงลูกลำพัง ก่อนหนีไปแต่งงานใหม่ เครียดจัดคว้าปืนลูกซองยิงลูกน้อย ดับ 1 สาหัส 1 ก่อนยิงตัวเองตายตาม

พ่อคว้าปืนลูกซองยิง 2 ลูกน้อย
ภาพจาก policemagazine24

พ่อคว้าปืนลูกซองยิง 2 ลูกน้อย
ภาพจาก policemagazine24

          วันที่ 19 สิงหาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในบ้าน พื้นที่บ้านดอยคำ ต.หางดง อ.ฮอด จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบภายในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ นายชัชวาล อายุ 27 ปี กับลูกชายวัย 3 ขวบ ส่วน ด.ช.กฤษดา ลูกชายวัย 1 ขวบ 11 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และมีรายงานเพิ่มเติมว่า อาการของ ด.ช.กฤษดา พ้นขีดอันตรายแล้ว

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัชวาลเกิดความเครียดที่เลิกกับภรรยาและทิ้งลูกให้เลี้ยงดูลำพังมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาทราบว่าภรรยาจะแต่งงานใหม่ในวันเกิดเหตุ (18 สิงหาคม) จึงเกิดอาการเครียดเพิ่มขึ้นและก่อเหตุดังกล่าว โดยใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 ยิงลูกชาย 2 คน ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อคว้าปืนลูกซองยิง 2 ลูกน้อย ก่อนยิงตัวตายตาม หลังรู้ว่าเมียแต่งงานใหม่ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 23:57:04 29,834 อ่าน
TOP