x close

ฟิล์ม รัฐภูมิ นำก๊วนคนรุ่นใหม่ สมัครเข้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงหน่อยต้อนรับอบอุ่น

 

              "ฟิล์ม รัฐภูมิ" และทีมงานคนรุ่นใหม่ สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ยืนยันกับพรรคพลังท้องถิ่นไท ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดี


ฟิล์ม รัฐภูมิ

              บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย ในวันนี้ (19 สิงหาคม 2562) ได้มี นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ (ฟิล์ม) อดีตรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท และทีมงานคนรุ่นใหม่ เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

              โดยนายรัฐภูมิ กล่าวว่า การตัดสินใจลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไท มาสังกัดพรรคเพื่อไทย เพราะตนมองว่าพรรคเพื่อไทยมีความเป็นมืออาชีพของจริงและตรงกับอุดมการณ์ที่อยากแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และให้ประเทศไทยมีการทำธุรกิจสตาร์ทอัพ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะสามารถนำนโยบายคนรุ่นใหม่มาใช้ได้จริง เพราะพรรคเพื่อไทยนั้นมีการทำนโยบายถึง 3 รุ่น

              พร้อมกันนี้ยืนยันว่า ตนกับพรรคพลังท้องถิ่นไทยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน และยังคงมีจุดยืนที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ให้กับตนเอง และต้องการให้คนรุ่นใหม่ออกมารวมพลังกันเพื่อเปลี่ยนแปลงการเมืองให้ดีขึ้น

ฟิล์ม รัฐภูมิ

              อย่างไรก็ตาม ตนเตรียมความรู้ความสามารถมาเต็มที่ในการทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย

              ขณะที่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต้อนรับว่า ยินดีที่ให้พรรคเพื่อไทยเป็นเครื่องมือที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานเพื่อมาพัฒนาประเทศ ซึ่งก็จะมาช่วยในเรื่องของมีเดียและดิจิทัลมาร์เกตติ้ง เพื่อให้เข้าร่วมกับยุคสมัย และขับเคลื่อนนโยบายของพรรคให้เป็นของคนรุ่นใหม่เชื่อมต่อโลกปัจจุบันไปสู่อนาคตด้วยเทคโนโลยี เพื่อการทำงานให้ประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม รัฐภูมิ นำก๊วนคนรุ่นใหม่ สมัครเข้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงหน่อยต้อนรับอบอุ่น อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 14:50:35 13,745 อ่าน
TOP