x close

ลูกค้ายิงพนักงานเสิร์ฟดับ เหตุฉุนจัดบริการช้า แซนด์วิชที่สั่งไปไม่ได้สักที

         ลูกค้าโมโหหิว ควักปืนยิงพนักงานเสิร์ฟเสียชีวิต ก่อนหลบหนี เหตุฉุนจัด บริการล่าช้าไม่ทันใจ แซนด์วิชที่สั่งไปไม่ได้สักที

ลูกค้ายิงพนักงานเสิร์ฟ
ภาพจาก Tiphaine LE LIBOUX / AFP

         เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า พนักงานเสิร์ฟรายหนึ่งในร้านพิซซ่าและแซนด์วิชในเขตชุมชน Noisy-le-Grand ชานเมืองทางตะวันออกของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกลูกค้าใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต เนื่องจากเกิดโมโหจัดที่บริการล่าช้าไม่ทันใจ ภายหลังสั่งอาหารไป แต่มาเสิร์ฟให้ช้าเกิน

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทีมหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาล ได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แพทย์พยายามช่วยเหลือพนักงานรายดังกล่าว เป็นชายอายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ ทว่าสุดท้ายไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

         เพื่อนพนักงานให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกค้าผู้ก่อเหตุอารมณ์เสีย ภายหลังจากสั่งแซนด์วิชไป แต่ทางร้านต้องใช้เวลาในการเตรียมอาหาร ไม่ทันใจลูกค้ารายดังกล่าว จึงควักปืนออกมายิงพนักงานเสิร์ฟ ทำเอาผู้คนในร้านรวมทั้งบริเวณใกล้เคียงต่างช็อกไปตามกัน

         ภายหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ดำเนินการเปิดการสืบสวนคดีฆาตกรรม พร้อมทั้งเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายมารับโทษ อย่างไรก็ดี ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้ายิงพนักงานเสิร์ฟดับ เหตุฉุนจัดบริการช้า แซนด์วิชที่สั่งไปไม่ได้สักที อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 22:28:48 16,935 อ่าน
TOP