x close

เมียเสียวันเดียว ผัววูบคางานศพตายตาม ลูกเชื่อคงเป็นคู่แท้ไม่ยอมทิ้งกัน

        หนุ่มวัย 32 เผยข่าวเศร้า แม่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ถัดมา 1 วัน พ่อเสียชีวิตตาม หลังเป็นลมวูบที่งานศพ เชื่อพ่อแม่คือคู่แท้ตลอดกาล จึงไม่มีใครยอมทิ้งใคร

ผัวเมียตายพร้อมกัน
ภาพจาก ไทยโพสต์

        วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 18 บ้านควนไม้แดง หมู่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีการจัดงานศพคู่ ผู้เสียชีวิตคือสามีภรรยาที่เสียชีวิตในเวลาใกล้เคียงกัน โดยนางสมทรง ส้มเขียวหวาน อายุ 63 ปี เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ในวันที่ 13 สิงหาคม ก่อนที่สามีคือ นายพรเทพ ส้มเขียวหวาน อายุ 67 ปี จะเสียชีวิตตาม หลังจากเป็นลมที่งานศพในวันที่ 15 สิงหาคม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        โดย นายเกษมศักดิ์ ส้มเขียวหวาน อายุ 32 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ครอบครัวเสียใจอย่างมาก เพราะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่เสียทั้งพ่อและแม่พร้อม ๆ กัน แต่ก็พยายามทำใจ เพราะเชื่อว่าพ่อและแม่คงเป็นคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และคงเป็นคู่แท้กันตลอดกาล ที่ไม่ยอมทอดทิ้งใครให้ต้องอยู่โดดเดี่ยว ทั้งคู่จึงต้องไปอยู่ด้วยกันบนสวรรค์ชั้นฟ้า


        ทั้งนี้ ที่หน้างานมีการติดป้ายไวนิลเป็นรูปถ่ายของผู้เสียชีวิตคู่กัน พร้อมเขียนข้อความว่า "เพราะเรานั้นคู่กัน" สร้างความเศร้าสลดแก่ผู้ร่วมงานอย่างมาก แต่ก็ไม่วายพากันจดเลขเด็ด อาทิ วันเกิด หรืออายุ ของผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปเสี่ยงโชค เพราะเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะให้รางวัลกับลูกหลาน

ผัวเมียตายพร้อมกัน
ภาพจาก ไทยโพสต์

ผัวเมียตายพร้อมกัน
ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเสียวันเดียว ผัววูบคางานศพตายตาม ลูกเชื่อคงเป็นคู่แท้ไม่ยอมทิ้งกัน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 22:51:19 27,254 อ่าน
TOP