x close

รวมพล 100 ชีวิต เด็ก-ผู้ปกครอง แต่งชุดดำประท้วงไล่ ผอ. โกงเงินนักเรียนยากจน

        นักเรียนโรงเรียนบ้านควนแดง และผู้ปกครองกว่า 100 คน รวมตัวถือป้ายประท้วง ไม่เอา ผอ.โรงเรียน หลังถูกย้ายกลับมาประจำใหม่ จากที่ถูกย้ายเมื่อปี 61 เบิกจ่ายเงินโรงเรียนไม่โปร่งใส


นักเรียนประท้วง ผอ

        วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านควนแดง ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมด้วยคุณครู คณะกรรมการบริหารสถานศึกษา และผู้ปกครอง จำนวนกว่า 100 คน รวมตัวกันแต่งกายชุดดำ พร้อมถือป้ายประท้วงที่หน้าโรงเรียน แสดงการไม่ยอมรับ นางสาวกรกมล สมผุด หลังมีคำสั่งให้ย้ายกลับมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านควนแดง อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อปี 2561 ถูกย้ายไปที่โรงเรียนอื่น เนื่องจากมีพฤติกรรมที่เข้ากับครูท่านอื่นไม่ได้ ไม่ค่อยเข้าประชุม และมีการเบิกจ่ายเงินโดยไม่มีการชี้แจง อาทิ เงินปัจจัยพื้นฐานของเด็กนักเรียนยากจน

        ทั้งนี้ นางโสภิณ ศิริวัฒน์ ผู้ปกครอง เปิดเผยว่า ทางผู้ปกครองไม่ยอมรับ เพราะยังไม่ได้รับคำชี้แจงใด ๆ กรณีเรื่องเงิน จึงอยากให้มีการตรวจสอบอีกครั้ง และชี้แจงรายละเอียดด้วย

        ขณะที่ เด็กหญิงวิสสุภา นักเรียนชั้น ม.3 ในฐานะประธานสภานักเรียน กล่าวว่า นางสาวกรกมล ชอบดุด่านักเรียน และมีพฤติกรรมที่ไม่โปร่งใส ยืนยันว่าหากจะกลับมาเป็น ผอ. ที่โรงเรียนแห่งนี้ ตนและเพื่อน ๆ ยืนยันว่าจะลาออกไปเรียนที่อื่น

นักเรียนประท้วง ผอ

นักเรียนประท้วง ผอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมพล 100 ชีวิต เด็ก-ผู้ปกครอง แต่งชุดดำประท้วงไล่ ผอ. โกงเงินนักเรียนยากจน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 23:12:47 21,325 อ่าน
TOP