x close

คลิปนาทีบ้าคลั่ง หนุ่มหัวร้อนควักมีดปักอกแท็กซี่ แต่ไม่ตาย ได้แบงก์ 20 ช่วยชีวิต

 

             หนุ่มวัย 27 เข้ามอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุแทงลุงคนขับแท็กซี่ หลังไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา แต่ไม่มีพยายามฆ่า



             สืบเนื่องจาก เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายคนร้าย ก่อเหตุใช้มีดแทงหน้าอกลุงคนขับรถแท็กซี่ หลังไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ที่คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์แซงปาดหน้าแท็กซี่ก่อน แต่ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ จึงพยายามขี่มาหาเรื่อง และมีการเฉี่ยวชน ก่อนที่จะควักเอามีดแทงหน้าอกลุงแท็กซี่แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก เนื่องจากมีธนบัตรฉบับ 20 บาท รองรับอยู่ในกระเป๋าเสื้อ

            ทว่า คนร้ายกลับก่อเหตุทำร้ายร่างกายลุงแท็กซี่ซ้ำที่ด้านนอกรถ จนลุงสลบล้มหัวฟาดขอบทางเท้าจนได้รับบาดเจ็บหนัก แม้จะมีประชาชนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าห้าม แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป
 



            ล่าสุด (19 สิงหาคม 2562) มีรายงานว่า คนก่อเหตุ ชื่อ นายสิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี อาชีพช่างต่อเติมตกแต่งภายใน ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ หลังใช้อาวุธมีดแทง นายกิติพงษ์ มากจงดี อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่คู่กรณี โดย นายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจริง เพราะตอนนั้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ จึงอยากจะขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหาย เจ้าตัวขอยอมรับผิดทุกอย่าง และอยากให้ทุกคนให้อภัยกับที่สิ่งที่ทำรุนแรงลงไปด้วย

            ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้มีการแจ้งข้อหา นายสิทธิชัย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย


            อย่างไรก็ตาม หลังนายสิทธิชัย เข้ามอบตัวและมีการแจ้งข้อหา ซึ่งชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ที่ผู้ก่อเหตุไม่โดนข้อหาพยายามฆ่า ทั้งที่คลิปวิดีโอจับภาพได้ชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุใช้มีดปักอกลุงแท็กซี่












ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีบ้าคลั่ง หนุ่มหัวร้อนควักมีดปักอกแท็กซี่ แต่ไม่ตาย ได้แบงก์ 20 ช่วยชีวิต อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 10:34:34 34,779 อ่าน
TOP