x close

พ่อใจสลาย ลูกขี่มอเตอร์ไซค์ไปไม่ถึงโรงเรียน โดนรถชนดับในวันเกิด เปลี่ยนวันดีเป็นวันเศร้า

          สาวถึงฆาต ขี่จักรยานยนต์ไปเรียนแต่ไม่ถึง ถูกรถยนต์เสยดับระหว่างทาง เพื่อนสุดช็อกไม่ได้ฉลองวันเกิด กลับต้องมางานศพแทน

รถยนต์ชนจักรยานยนต์

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับรถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองหัวไทร แยกเขาพังไกรสายเก่าพื้นที่หมู่ 10 ต.หัวไทร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช จึงรีบประสานกู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.จีรนันท์ คงบุญทอง หรือ แนน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ถูกรถยนต์ชนเข้าอย่างจัง ขณะกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียน สภาพศพคอหัก แขนหัก ขาหัก ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง โดยวันเกิดเหตุเป็นวัดเกิดของ น.ส.จีรนันท์ ที่มีอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์พอดี 

รถยนต์ชนจักรยานยนต์

          ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น.ส.จีรนันท์ โดยญาติได้ทำการจัดงานศพที่บ้านท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า มีญาติและเพื่อน ๆ ผู้ตาย ต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัย ขณะเดียวกันพ่อผู้เสียชีวิตก็ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเก็บตัวอยู่บนบ้าน ไม่พร้อมจะลงมารับแขกที่มางานศพลูก มีเพียงเพื่อน ๆ และญาติบางส่วน คอยดูแลงาน

รถยนต์ชนจักรยานยนต์

          โดยญาติเปิดเผยว่า คนขับรถเก๋งคู่กรณี รับปากว่าจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าขณะเกิดเหตุตนเองขับรถมาด้วยความเร็วสูง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

          ด้าน น.ส.ธีรฑา ขวดทอง และน.ส.ธีรดา คงทอง เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต และได้เรียนที่เดียวกันกับผู้ตายตั้งแต่ชั้นประถม โดยแนนเป็นคนร่าเริง ใจดี คอยทำให้เพื่อน ๆ รอบข้างมีความสุขได้เสมอ พร้อมบอกว่าช่วงเปิดเทอมแรก ๆ แนนจะซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อนไปเรียน ระยะหลังเพื่อนกลับเย็น แนนจึงขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนเอง โดยแนนมีความฝันอยากทำงานศิลปะ เก่งวาดรูป และอยากเป็นนักร้อง ซึ่งแนนได้เข้าวงดนตรีของโรงเรียน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเมื่อรู้ข่าวเพื่อนเสียชีวิตก็ตกใจมาก และยังทำใจไม่ได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูกขี่มอเตอร์ไซค์ไปไม่ถึงโรงเรียน โดนรถชนดับในวันเกิด เปลี่ยนวันดีเป็นวันเศร้า อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 11:39:49 34,010 อ่าน
TOP