x close

แม่ลูกสองเพลียชีวิตรัก หันมากินเด็กวัย 12 เด็กหลงหนัก หนีออกจากบ้านมาอยู่ด้วย

            แม่ลูกสองสาวชาวญี่ปุ่น วัย 22 ปี โดนตำรวจจับ หลังมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชาย วัย 12 ปี ที่พบผ่านเกม เผยชีวิตรักเลวร้าย เจอแต่ผู้ชายไม่ดี เลยเปลี่ยนแนวมากินเด็ก

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn

            เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ริกะ หญิงสาวชาวญี่ปุ่น วัย 22 ปี ได้สร้างความตกตะลึงอย่างมากบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอแชร์ประสบการณ์ความรักของตัวเอง ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับเด็กชาย อายุ 12 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ที่หนีออกจากบ้านมาอยู่กับเธอ โดยเรื่องราวของริกะได้สร้างกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เพราะนอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว ยังผิดศีลธรรมอีกด้วย

            ข้อมูลจากเว็บไซต์ Sina ระบุว่า ริกะเป็นสาวตัวเล็ก สูง 156 เซนติเมตร และมีผิวขาว รูปร่างหน้าตาที่น่ารักของเธอ ทำให้เธอเป็นดาวเด่นตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่เธอเป็นคนเก็บตัว มักจะเล่นเกมอยู่ที่บ้านและไม่ค่อยชอบออกไปไหน เธอจึงมีเพื่อนน้อย

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn

            เรื่องความรักของเธอก็คล้าย ๆ กัน ริกะเคยผ่านความรักมาแล้วมากมาย แต่ก็ไม่เคยมีความสุข เพราะผู้ชายแต่ละคนที่เธอคบ ต่างเคยทำให้เธอเจ็บปวดทั้งนั้น บางคนก็สำมะเลเทเมา บ้างก็มือหนัก ชอบทุบตี และบางคนก็เจ้าชู้ นอกใจเธอไปมีคนอื่น ด้วยเหตุนี้ ริกะจึงเข็ดขยาดผู้ชายและขอบายความรักแย่ ๆ

            ปัจจุบันริกะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 4 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 3 ขวบ เธอยังคงชื่นชอบการเล่นเกมเหมือนสมัยวัยรุ่น จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้พบกับเด็กชาย วัย 12 ปี ผ่านทางเกมออนไลน์และพัฒนาความสัมพันธ์ไปในเชิงชู้สาว

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn
            ความสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่มันไม่ควรเกิดขึ้น ริกะเองก็น่าจะรู้ดีว่ามันไม่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะมากกว่าเด็ก แต่เธอก็ปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป ริกะตัดสินใจคบเด็ก คงคิดว่าความรักครั้งนี้คงไม่ทำให้เธอเซ็งเหมือนกับหลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา

            ฝ่ายเด็กชายก็หลงริกะมาก จนในที่สุด เขาก็ตัดสินใจเก็บข้าวของหนีออกบ้าน เพื่อหาไปคนรัก โดยเด็กชายออกเดินทางจากจังหวัดฟุกุโอกะ บนเกาะคิวชู ข้ามไปยังจังหวัดคางาวะ บนเกาะชิโกกุ ระยะทางห่างจากกันราว 500 กิโลเมตร

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn

            ริกะ ไปรับเด็กชายมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ก่อนที่ทั้งสองจะมีเพศสัมพันธ์กัน และริกะก็โพสต์แชร์ภาพแนบชิดลงบนสังคมออนไลน์อยู่บ่อย ๆ ซึ่งตามกฎหมายของญี่ปุ่นนั้น การร่วมประเวณีกับผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี ถือว่าผิดกฎหมาย แม้ว่าเยาวชนจะสมยอมก็ตาม

            หลังจากที่เรื่องราวน่าตกใจนี้เผยแพร่บนสังคมออนไลน์และกลายเป็นข่าว ริกะก็ถูกตำรวจจับกุมฐานพรากผู้เยาว์

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn

            ครอบครัวของเด็กชายได้มารับตัวเขากลับบ้าน พร้อมกับทำข้อตกลงกับริกะว่านับจากนี้เป็นต้นไป ห้ามมิให้พบเจอกับเขาอีก รวมทั้งห้ามติดต่อเขาเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม ทางด้านเด็กชายก็เจ็บปวดและเสียใจมาก บอกว่าตัวเองเป็นทุกข์มากที่ต้องเสียริกะไป ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการทำใจ

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn

มีเซ็กส์กับเด็กชาย
ภาพจาก k.sina.com.cn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกสองเพลียชีวิตรัก หันมากินเด็กวัย 12 เด็กหลงหนัก หนีออกจากบ้านมาอยู่ด้วย โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 11:07:54 140,229 อ่าน
TOP