x close

ผัวคลั่งแทงเมียดับ ตามไปอาละวาดต่อที่ รพ. ตร. ห้ามโดนไล่ฟัน จนต้องยิงขาดับซ่า


        ผัวคลั่งแทงดับเมียดับ คิดว่ารอด ตามไปซ้ำที่ห้องฉุกเฉิน ตำรวจเข้าห้ามถูกไล่ฟัน สุดท้ายต้องยิงขาระงับเหตุ เบื้องต้นพบแอลกอฮอล์สูงเกินกฎหมายกำหนด


ผัวแทงเมีย
ภาพจาก One31

        เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ นายราเชน ขาวนิ่ม อายุ 39 ปี กระหน่ำแทงนางวันดี สมบูรณ์ อายุ 45 ปี ภรรยาตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

        จากนั้นนายราเชน ได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดด้านหน้าโรงพยาบาล แล้วคว้ามีดพร้าที่นำมาจากด้วย พยายามบุกเข้าไปในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นห้องฉุกเฉิน เพราะคิดว่าภรรยาถูกนำตัวมารักษาภายในห้องฉุกเฉินดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการห้ามเอาไว้ นายราเชน จึงอาละวาดไล่ฟันเจ้าหน้าที่ ทำทุกคนแตกตื่นวิ่งหนี รวมทั้งประชาชนที่เดินทางไปรับบริการที่ โรงพยาบาลในเวลากลางดึก

        จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามใช้ไม้ง่ามอุปกรณ์คุมตัวคนวิกลจริตในการล็อกคอจับกุม แต่นายราเชนสลัดหลุดออกมา และพยายามใช้มีดพร้าเงื้อจะฟัน พ.ต.ต. วีระชัย หนูชู สารวัตรปราบปราม สภ.ห้วยยอด ที่นำกำลังเข้าไประงับเหตุ แต่ พ.ต.ต. วีระชัย ซึ่งมีสติ ชักอาวุธปืนประจำกาย ขนาด 11 มม. ด้วยความรวดเร็วยิงใส่ขานายราเชน จนล้มลง จนสามารถรวบตัวได้ในที่สุด

ผัวแทงเมีย
ภาพจาก One31

        และพาตัวนายราเชน ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาภายในห้องฉุกเฉิน โดยที่ศพภรรยาก็อยู่ภายในห้องเดียวกัน ทำให้เจ้าตัวยังคงมีอารมณ์งุ่นง่านไม่ยอมให้ความร่วมมือ ปฏิเสธการรักษา ปฏิเสธการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่ให้หมอเจาะเลือดตรวจหาสารเสพติด ทางตำรวจต้องจับล็อกกุญแจมือตลอดเวลา

        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหารวมทั้งหมด 4 ข้อหา ประกอบด้วย

        1. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

        2. บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธในเวลากลางคืน

        3. พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่

        4. พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

ผัวแทงเมีย
ภาพจาก One31

        ขณะเดียวกันทางตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่ พ.ต.ต. วีระชัย หนูชู สารวัตรปราบปรามที่นำกำลังเข้าระงับเหตุ แต่ถูกนายราเชนพยายามไล่ฟันด้วยมีดพร้า จนต้องใช้อาวุธปืนประจำกาย ขนาด 11 มม. ยิงใส่บริเวณขา เพื่อยับยั้งนายราเชน ว่าทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส โดยป้องกันโดยชอบด้วยกฎหมาย

        โดยล่าสุดได้มีการสอบสวนพยานไปแล้วประมาณ 4 ปาก และรอผลการตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด แต่เบื้องต้นพบว่าผลตรวจแอลกอฮอล์มีปริมาณถึง 76 มิลลิกรัม เกินตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะต้องแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุราให้กับผู้ต้องหาเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวคลั่งแทงเมียดับ ตามไปอาละวาดต่อที่ รพ. ตร. ห้ามโดนไล่ฟัน จนต้องยิงขาดับซ่า อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 14:08:53 25,996 อ่าน
TOP