x close

ไฟไหม้วอด ! โรงงานทำขนม บ้านทองหยอด สโมสรแบดมินตันผู้ปั้น น้องเมย์ รัชนก


         เพลิงไหม้โรงงานทำขนมบ้านทองหยอด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โรงเรียนสอนแบดมินตั้นจุดเริ่มต้นของ น้องเมย์ รัชนก ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ไฟไหม้บ้านทองหยอด
ภาพจาก สวพ.FM91

         เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 สวพ.FM91 รายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.ภัทร บุญอารักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานขนม B.T.Y. ฟู๊ด ตั้งอยู่เลขที่ 77/2 หมู่ 2 ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เดินทางตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครปฐม รถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลดอนยายหอม อบต.โคกพระเจดีย์ และเขตพื้นที่ใกล้เคียงนำรถดับเพลิงช่วยกันรุดไปช่วยเหลือ

         เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตขนมไทยบ้านทองหยอด เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักออกมาจากทางช่องหน้าต่าง เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำ นอกจากนี้ยังพบว่ามีโครงสร้างหลังคาพังถล่มลงมา

ไฟไหม้บ้านทองหยอด
ภาพจาก สวพ.FM91

         จากการตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถดับเพลิงได้ ทั้งนี้ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้

         สำหรับบ้านทองหยอดนั้น เป็นโรงงานทำขนมไทยขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง และยังเป็นสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่มีส่วนสร้างให้น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เป็นนักแบดมินตันชื่อดังระดับโลกอยู่ในขณะนี้

ไฟไหม้บ้านทองหยอด
ภาพจาก สวพ.FM91

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้วอด ! โรงงานทำขนม บ้านทองหยอด สโมสรแบดมินตันผู้ปั้น น้องเมย์ รัชนก อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 14:59:07 13,934 อ่าน
TOP