x close

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ ยอมรับตาใส เห็นวางอยู่เลยขนไปขาย ได้ 1,000 กว่าบาท

          ตำรวจชะอำ แถลงจับกุมชายวัย 50 ก่อเหตุขโมยจานรอง-นอตยึดรางรถไฟ อ้างเห็นวางอยู่เลยเก็บไปขายต่อที่ร้านรับซื้อของเก่า ได้เงินมาพันกว่าบาท

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ระทึก รถไฟขบวนรถธรรมดาที่ 255 ธนบุรี-หลังสวน ตกรางบริเวณ สทล. 204/ 9-10 ระหว่างสถานีห้วยทรายใต้-หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากถูกคนร้ายขโมยเอาจานรองราง และเครื่องยึดเหนี่ยวราง ไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามยึดเอาของกลางกลับมาได้ทั้งหมด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ล่ามือดี ขโมยจานรองราง-นอตยึดหมอนรถไฟ ไปขาย จนทำให้รถไฟตกราง

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ

          ล่าสุด (20 สิงหาคม 2562) เฟซบุ๊ก Phetchaburi News ข่าวออนไลน์ในจังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แถลงผลการจับกุมตัว นายสมปอง คล้ายคลึง อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี  ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร และทำให้รางรถไฟหรือรางรถรางหลุด หลวม หรือเคลื่อนออกจากที่ หลังก่อเหตุขโมยจานรองราง และเครื่องยึดเหนี่ยวราง เป็นเหตุให้รถไฟขบวน 255 ธนบุรี-หลังสวน ตกราง

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ

          โดย นายสมปอง รับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุตนเห็นหมุดและแผ่นรองหมอนรางรถไฟวางกองอยู่ จึงเข้าไปเก็บขึ้นรถกระบะแล้วขับไปขายต่อที่ร้านรับซื้อของเก่า ในราคากิโลกรัมละ 2 บาท โดยนำเงินที่ขายได้ไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

          ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า จานรองราง และเครื่องยึดเหนี่ยวรางรถไฟที่ถูกขโมยนั้น รวมมูลค่าแล้วกว่า 700,000 บาท

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ

รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Phetchaburi News ข่าวออนไลน์ในจังหวัดเพชรบุรี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรขโมยหมุดรางรถไฟ ยอมรับตาใส เห็นวางอยู่เลยขนไปขาย ได้ 1,000 กว่าบาท อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2562 เวลา 15:34:23 13,328 อ่าน
TOP