x close

สาว 15 ยอมมีเซ็กส์กับญาติ แลกเงิน 4 พัน สุดท้ายเสียสาวฟรี แถมต้องเสียชีวิต

          เด็กสาวชาวจีน วัย 15 ปี ยอมมีเซ็กส์กับญาติ แลกเงินเกือบครึ่งหมื่น สุดท้ายเสียสาวฟรีและเสียชีวิต ญาติเบี้ยวไม่ให้เงิน ก่อนฆ่าทิ้ง และเอาศพไปซ่อน หลบหนีหาย

มีเซ็กส์กับญาติก่อนฆ่า
ภาพจาก sinchew.com.my

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายหนุ่มชาวจีน วัย 25 ปี (สงวนนาม) ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมเด็กสาว วัย 15 ปี ที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง แล้วโยนศพทิ้ง โดยเหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เขาล่อลวงให้เหยื่อยอมมีเซ็กส์ด้วยเพื่อแลกกับเงิน ซึ่งเมื่อถูกทวงถาม ก็เกิดอาการไม่พอใจ จนฆ่าเธอตาย

          ย้อนกลับไปในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2562 ชายหนุ่มได้เชิญเด็กสาวมาเล่นที่บ้าน เขาได้เอ่ยปากขอให้เธอยอมมีเซ็กส์กับเขา โดยสัญญาว่าจะให้เงิน 1,000 หยวน หรือประมาณ 4,400 บาท เป็นค่าตอบแทน หลังจากถูกโน้มน้าวอยู่นาน เด็กสาวก็ตอบตกลง ชายหนุ่มจึงออกไปยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อน แล้วขี่พาเด็กสาวไปหลังเขา ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเด็กสาวก็ยอมทำตามคำขอ และทั้งสองก็มีอะไรกันบนป่าหญ้า

มีเซ็กส์กับญาติก่อนฆ่า
ภาพจาก sinchew.com.my

          หลังจากเสร็จกิจ เด็กสาวได้เอ่ยปากขอเงิน 1,000 หยวน ตามที่ให้สัญญาไว้ แต่ชายหนุ่มกลับบอกว่าตัวเองไม่มีเงินให้ กระเป๋าแห้งมาก เพราะไปกู้หนี้ยืมสินมาเยอะ เป็นหนี้ก้อนใหญ่หลักแสน เด็กสาวไม่ฟังคำแก้ตัวของเขา และยังคงรบเร้าขอเงินไม่หยุด

          ชายหนุ่มรู้สึกรำคาญมาก จนกลายเป็นความโมโห เขาจึงบีบคอเด็กสาวจนเธอขาดใจตาย ก่อนจะเอาศพไปซ่อนไว้ในโพรงถ้ำ และหลบหนีไปยังเมืองหลิวโจว ปล่อยให้การหายตัวของเด็กสาวเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้

          จนกระทั่งในวันที่ 13 สิงหาคม ชาวบ้านคนหนึ่งขึ้นเขาไปเจอศพของเด็กสาว จึงได้รีบแจ้งตำรวจ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2- 3 เดือน เนื่องจากสภาพเน่าเปื่อยไปมาก และด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

มีเซ็กส์กับญาติก่อนฆ่า
ภาพจาก sinchew.com.my

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ได้เก็บตัวอย่างเส้นผม ข้าวของที่พบข้างตัว และเก็บหลักฐานเสื้อผ้าของเธอไป จากนั้นได้ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตามหาบุคคลที่สวมเสื้อผ้าชุดนี้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็วมาก เพียงแค่วันเดียวก็สามารถระบุตัวตนผู้ต้องสงสัยคนสำคัญได้ และในช่วงบ่ายวันต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกไปจับกุมชายหนุ่มคนนี้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในเมืองหลิวโจว ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้น ชายหนุ่มให้การสารภาพว่าศพที่พบในถ้ำคือลูกพี่ลูกน้องของตน ซึ่งตนเองได้ฆ่าเธอกับมือ และนำศพไปโยนทิ้ง

          ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าชายหนุ่มจะถูกลงโทษสถานใด เนื่องจากการคดียังไม่เสร็จสิ้น และยังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 15 ยอมมีเซ็กส์กับญาติ แลกเงิน 4 พัน สุดท้ายเสียสาวฟรี แถมต้องเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 17:25:47 180,332 อ่าน
TOP