x close

แม่เครียดสาหัส ขอพาลูกจบชีวิต จับลูกโยนตึกชั้น 10 ก่อนคว้าลูกอีกคนโดดตาม

           หญิงสาวชาวมาเลเซียเครียดปัญหาชีวิต ตัดสินใจปลิดชีพพร้อมลูก โยนลูกชาย 6 ขวบ จากตึกชั้น 10 ก่อนคว้าลูกสาว 7 ขวบ กระโดดฆ่าตัวตายตาม

ฆ่าตัวตายพร้อมลูก
ภาพจาก kwongwah.com.my

           เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ที่เป็นแม่ลูกสอง ได้ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย และกับพาลูก ๆ ทั้งสองไปตายพร้อมกับเธอด้วย เด็กน้อยทั้งสองต่างพบจุดจบที่ต้องการไม่ต้องการ และต้องหวาดกลัวอย่างมากในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านลามันดาไม เขตเกอปง ทางตอนเหนือของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยในวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หญิงสาวได้ลูก ๆ 2 คน คือ ลูกสาวคนโต วัย 7 ขวบ กับลูกชายคนเล็ก วัย 6 ขวบ ขึ้นไปบนชั้น 10 ของอาคาร

           แม่ได้จับลูกชายโยนออกนอกตึก ก่อนจะคว้าตัวลูกสาวต่อ เด็กหญิงดิ้นรนขัดขืนอย่างหนัก แต่ก็สู้แรงแม่ไม่ได้ แม้ได้กอดเธอเอาไว้ และพากระโดดตึกตายลงไปพร้อมกัน

           ชาวบ้านผู้อาศัยในตึกดังกล่าว เล่าว่า ในตอนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังมาก 2 ครั้งติดกัน ตอนแรกคิดว่ามีคนแอบจุดพลุ แต่พอออกไปตรวจสอบดูก็พบความจริงสุดสะเทือนขวัญ เพราะเสียงดังกล่าวไม่ใช่เสียงพลุ แต่เป็นเสียงขณะที่ร่างของสามแม่ลูก ร่วงตกลงมากระแทกหลังคาสังกะสีระหว่างซอกตึก ซึ่งพวกเขาตกลงมาแรงมาก จนหลังคาพังยับเยิน ก่อนจะร่วงทะลุลงไปกระแทกพื้น

ฆ่าตัวตายพร้อมลูก
ภาพจาก kwongwah.com.my

           คนที่เหตุการณ์ได้เร่งเข้าช่วยเหลือทั้งสาม ชาวบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า ตอนนั้นหญิงสาวยังพอมีสติอยู่ และบอกหมายเลขโทรศัพท์สามีของเธอให้เพื่อนบ้านได้ยิน ก่อนจะสิ้นสติไป พวกเขาจึงได้รีบโทร. หาสามีของเธอ พร้อมกับโทร. เรียกรถพยาบาลเป็นการด่วน โดยเจ้าหน้าที่พบว่าแม่และเด็กหญิงยังมีชีวิตอยู่ ทั้งสองถูกนำตัวโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งอาการยังคงสาหัสมาก

           ทางด้านเด็กชายวัย 6 ขวบ นั้น เจ้าหน้าที่พบว่าเขาเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายร่างของเขาไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว

           สำหรับแรงจูงใจที่ทำให้แม่รายนี้พาลูกฆ่าตัวตายนั้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว ซึ่งก็จะต้องมีการสอบสวนสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เครียดสาหัส ขอพาลูกจบชีวิต จับลูกโยนตึกชั้น 10 ก่อนคว้าลูกอีกคนโดดตาม อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2562 เวลา 10:52:35 114,364 อ่าน
TOP