x close

สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา เร่งหามาตรการป้องกัน ปมว่อนภาพถุงยางเกลื่อนเขาพระตำหนัก

           สารวัตรท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำทีมลงตรวจสอบพื้นที่เขาพระตำหนัก หลังโซเชียลแห่แชร์ภาพถุงยางเกลื่อน ชี้เป็นจุดอับสายตาของเจ้าหน้าที่ จึงเป็นเหตุให้มีการมั่วสุม ล่าสุดเตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกัน


           จากกรณีในโซเชียลมีการแชร์โพสต์เกี่ยวกับ บริเวณเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถูกใช้เป็นที่มั่วเซ็กส์และมีเศษซากถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมากตกอยู่เกลื่อนพื้นถนน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น

           อ่านข่าว : ผงะ พบถุงยางถูกทิ้งเกลื่อนเขาพระตำหนักพัทยา จี้ผู้เกี่ยวข้องเร่งจัดการ


           ล่าสุด (20 สิงหาคม 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่าความคืบหน้าว่า พ.ต.ท. ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า อยู่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (เขาพระตำหนัก) หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง พบมีการเปิด-ปิดประตูเป็นเวลา และจากการเดินสำรวจจากจุดทางเข้าประมาณ 200-300 เมตร จะเป็นจุดที่ลับตาผู้คน และพบเศษซากถุงยางอนามัยใช้แล้ว และซองถุงยางถูกทิ้งอยู่ริมทางจำนวนหนึ่ง โดยไม่ได้รับการทำความสะอาดแต่อย่างใด

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก

           ทั้งนี้ คาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นจุดอับสายตาของเจ้าหน้าที่ จึงเป็นเหตุให้มีการมั่วสุม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันและดูแลรักษาความปลอดภัยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ต่อไป

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก

จุดทิ้งถุงยางเขาพระตำหนัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา เร่งหามาตรการป้องกัน ปมว่อนภาพถุงยางเกลื่อนเขาพระตำหนัก โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 11:27:41 13,926 อ่าน
TOP