x close

นักโทษชั้นดี สบโอกาสหนีตอนบำเพ็ญประโยชน์ ทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ทั้งที่ใกล้จะพ้นโทษ

           เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองคอน จับกุมตัวนักโทษชาย วัย 34 หลังหลบหนีขณะออกบำเพ็ญประโยชน์นอกเรือนจำ อ้างทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ทั้งที่เป็นนักโทษชั้นดี ใกล้จะได้ปล่อยตัว

นักโทษหนีคุก

           วันที่ 21 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง และหน่วยกู้ภัย ร่วมกันจับกุมตัว นักโทษชายไชยเชษฐ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องขังในคดีพยายามฆ่า หลังหลบหนีขณะออกไปบำเพ็ญประโยชน์นอกสถานที่นอกเรือนจำ โดยสามารถควบคุมตัวได้ขณะเจ้าตัวหลบซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้

           โดย นักโทษชายไชยเชษฐ์ ให้การว่า ตนเองคิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้านที่ อ.สิชล จึงอาศัยจังหวะขณะออกมาบำเพ็ญประโยชน์นอกเรือนจำหลบหนี ซึ่งทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

นักโทษหนีคุก

           ทั้งนี้ นักโทษชายไชยเชษฐ์ เป็นนักโทษในคดีพยายามฆ่า แต่ปฏิบัติตัวเป็นนักโทษชั้นดีและใกล้จะพ้นโทษแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจสามารถออกไปบำเพ็ญประโยชน์นอกสถานที่ได้ แต่หลังก่อเหตุจึงจะต้องถูกคุมขังต่อเพื่อดำเนินคดีซ้ำ ฐานหลบหนีการควบคุม และกลดชั้นวินัยเป็นนักโทษชั้นเลว ไม่ได้รับการลดหย่อนโทษตามขั้นตอนของเรือนจำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษชั้นดี สบโอกาสหนีตอนบำเพ็ญประโยชน์ ทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ทั้งที่ใกล้จะพ้นโทษ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 13:31:39 11,147 อ่าน
TOP