x close

4 ชายโฉด ข่มขืน ด.ญ. 14 เข้ามอบตัวพร้อมทนาย - พ่อร้องไห้ รับไม่ได้ลูกโดนชำเรา

          ตำรวจค้านประกันตัว 4 ช่างก่อสร้าง ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง อายุ 14 พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ขณะที่ทั้งหมดยังปากแข็งปฏิเสธ


          คืบหน้าคดีสะเทือนสังคม เด็กหญิง อายุ 14 ปี ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนถึง 2 จุด เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งผู้ก่อเหตุมี 4 คน ส่วนเหตุการณ์ที่ 2 เกิดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ย่านประเวศ ที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุและฝากขังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายมนัส กวินภัทรพรต หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี หัวหน้าคนงาน

อ่านข่าว : ฝากขัง เสี่ยตั้ม หัวหน้าก่อสร้าง ข่มขืน ด.ญ. 14 เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ทำ

          ล่าสุด วันนี้ (21 สิงหาคม 2562) TNN16 รายงานว่า กองบังคับการปรามปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว คือ นายวรจักร พรหมมาอินทร์ หรือ ช่างนั้ม พ่อบุญธรรม อายุ 36 ปี, นายเสมอ บุญมา อายุ 37 ปี, นายจรัญ อยู่สถิต อายุ 35 ปี และเยาวชน อายุ 16 ปี


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึง 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา และพรากเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

          ส่วน นายวรจักร หรือ ช่างนั้ม พ่อบุญธรรมของเด็กหญิงผู้เสียหาย ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในข้อหาตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น จะส่งตัวฝากขังยังศาลอาญา ถนนรัชดา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นความผิดที่กระทำต่อเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ซึ่งมีอัตราโทษสูงและความผิดตาม พ.ร.บ.การค้ามนุษย์ เนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหาบางคนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คือหลังเสพยาก็จะก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงผู้เสียหาย

          โดยจากรายงาน ระบุว่า ทนายความของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้มีเตรียมหลักทรัพย์ เป็นกรมธรรม์ประกันตัวไว้คนละ 300,000 บาท เนื่องจากทั้งหมดให้การปฏิเสธ

          ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกลงโทษประหารชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 ชายโฉด ข่มขืน ด.ญ. 14 เข้ามอบตัวพร้อมทนาย - พ่อร้องไห้ รับไม่ได้ลูกโดนชำเรา อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2562 เวลา 18:09:00 9,373 อ่าน
TOP