x close

เปิดจดหมายลาตาย เถ้าแก่ - เมีย ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว หนี้ท่วมหัว กุมมือตายคู่กัน

          สองสามี-ภรรยา ขายของชำ กุมมือผูกคอตายพร้อมกัน ทิ้งจดหมายลาตาย บอกลูก แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต คาดเครียดขายของไม่ดี ไม่มีเงินใช้หนี้นอกระบบ



          วันที่ 21 สิงหาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนผูกคอตาย เสียชีวิต 2 คน ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง โดยในห้องน้ำพบร่าง นายประชาย กงเพ็ชร อายุ 44 ปี และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี จับมือกันแน่น โดยผูกคอด้วยเชือกไนลอนกับช่องระบายอากาศ ไม่พบร่องรอยทำร้ายร่างกาย

          นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายทิ้งจดหมายลาตาย 2 ฉบับ เขียนถึงลูก ใจความสั่งเสีย พร้อมทิ้งท้ายว่า "แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต" และ "แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว"

           สอบถามนายสุอัน กงเพ็ชร อายุ 42 ปี น้องชายผู้ตาย เผยว่า ตนเห็นพี่และพี่สะใภ้ไม่เปิดร้านมา 2 วันแล้ว เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจงัดประตูออก เดินมาที่ห้องน้ำจนพบว่ากลายเป็นศพแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินรายวันก้อนใหญ่ ซึ่งผู้ตายไม่เคยบอกกล่าวหรือเล่าให้ญาติพี่น้องได้รับรู้เลย

           ขณะที่ นายประภาส มหาเมฆ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเคยมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องหนี้รายวันนอกระบบที่ทั้งคู่ได้ไปกู้เงินมา แต่ปรากฏว่าหมุนเงินไม่ทัน ร้านขายของไม่ค่อยดี จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผูกคอตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมายลาตาย เถ้าแก่ - เมีย ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว หนี้ท่วมหัว กุมมือตายคู่กัน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 11:14:25 56,486 อ่าน
TOP