x close

แม่ใจสลาย โผล่คลิปเด็ก ม.3 รุมแกล้งเด็กพิเศษ กลับบ้านทุกวัน ตัวเขียวทุกวัน


          แชร์ว่อน คลิปเด็กพิเศษชั้น ม.3 ถูกเพื่อนร่วมชั้นรุมแกล้ง แม่เผยไม่รู้ทำอย่างไรดี ลูกมีแผลเลือดออก และฟกช้ำกลับบ้านเป็นประจำ

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปุยฝ้าย โฮกอ่อน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงเหตุการณ์ที่ลูกชาย อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 มักจะถูกเพื่อนในห้องรุมแกล้ง และมีบาดแผลฝกช้ำกลับมาที่บ้านเป็นประจำ แต่พอตนเองถามลูกก็มักจะตอบว่า หกล้ม หรือเดินชน แต่เมื่อเกิดขึ้นบ่อย ๆ ตนเองจึงจี้ถามจนยอมบอกว่าโดนเพื่อนทำร้าย ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนบางคนที่สงสาร ก็มักจะนำเรื่องนี้มาเล่าให้ตนฟัง พอเมื่อบอกครูประจำชั้น ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะครูมักจะฟังเด็กที่แกล้งมากกว่า โดยตนเองก็ยังไม่ทราบว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไร ได้แต่บอกว่าให้อดทนเพราะจะจบ ม.3 แล้ว แต่อีกใจก็กล้วว่าจะเกิดเรื่องรุนแรงกว่านี้โดยที่ไม่ยอมช่วยลูก

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กชาย 3 คนกำลังยืนล้อมโต๊ะของเด็กที่โดนแกล้งทั้งด้านซ้าย ขวา และด้านหลัง จากนั้นได้ใช้ลูกบอลผลัดกันทุ่มใส่ศีรษะด้วยความสนุกสนาน โดยมีเพื่อนผู้หญิงบางคนคอยห้าม แต่เด็กทั้งสามคนก็ไม่ยอมฟัง ยังคงผลัดกันปาบอลใส่อีกหลายครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย โผล่คลิปเด็ก ม.3 รุมแกล้งเด็กพิเศษ กลับบ้านทุกวัน ตัวเขียวทุกวัน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2562 เวลา 16:47:19 8,484 อ่าน
TOP