x close

เกมแล้ว ! จนท. บุกตรวจค้นคลินิกของไฮโซดัง พบยาเถื่อนไม่ผ่าน อย. เพียบ

          เพจดังเผยภาพเจ้าหน้าที่บุกค้นคลินิกดัง เจ้าของเป็นไฮโซสาวชื่อดัง ภรรยาดารา ตรวจค้นพบยาเถื่อนไม่ผ่าน อย. หลายรายการ

คลินิกของไฮโซดัง
ภาพจาก ดอกจิก V.10

          ล่าสุด ในวันนี้ (21 สิงหาคม 2562) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ดอกจิก V.10 ได้มีการโพสต์ภาพการตรวจค้นคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า เมียดารา end game พบยาเถื่อนไม่ผ่าน อย.เพียบ

          ทาง รู้ทันภัย เครื่องสำอาง อาหารและยา รายงานว่า ตามที่มีผู้เสียหายแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ตนได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ที่ ฟิลอก้า (FILORGA) คลินิก ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหายและทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงประสงค์ให้ดำเนินคดีกับคลินิคเสริมความงามดังกล่าวนั้น


          ต่อมาเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. และเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิก แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลาง ประมาณ 300,000 บาท จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำส่งร้อยเวร กก.4 บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมแล้ว ! จนท. บุกตรวจค้นคลินิกของไฮโซดัง พบยาเถื่อนไม่ผ่าน อย. เพียบ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10:31:36 41,068 อ่าน
TOP