x close

นักธุรกิจ จอดรถหรูซื้อทุเรียน 2 ลูก ลมพัดต้นไม้โค่นทับรถ ขนลุกเคยเกิดขึ้นมาแล้ว


           เกิดเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นทับรถหรู ของนักธุรกิจชาวมาเลเซียจนได้รับความเสียหาย โชคดีคนไม่เป็นอะไร เพราะลงจากรถไปซื้อทุเรียนที่แผงแม่ค้าริมถนน

ต้นไม้ล้มทับรถ
           วันที่ 21 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุตะแบกขนาดใหญ่ ถูกลมพัดจนโค่นล้มทับรถของนักธุรกิจหนุ่มชาวมาเลเซีย จนได้รับความเสียหาย ส่วนคนไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่ได้อยู่บนรถ เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษม หาดใหญ่-พัทลุง ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

           ทั้งนี้ ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมจาก นายกาบัง นักธุรกิจชาวมาเลเซีย เจ้าของรถคัน เปิดเผยว่า รถยนต์ส่วนบุคคล 7 ที่นั่ง ยี่ห้อฮุนได ทะเบียน JSV 9796 ประเทศมาเลเซีย ของตนเองที่ขับมาเพื่อจะไปคุยธุรกิจที่กรุงเทพมหานคร ถูกต้นไม้ล้มทับ ส่วนตัวเองไม่เป็นอะไร เพราะตอนที่เกิดเหตุตนเองลงจากรถไปซื้อทุเรียน 2 ลูก ที่แผงริมถนน เนื่องจากเห็นชาวบ้านนำมาวางขาย แล้วเกิดอยากกิน

ต้นไม้ล้มทับรถ
           นายกาบัง เผยว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อประมาณเดือนก่อน ขณะที่กำลังขับรถมาเพื่อคุยธุรกิจที่กรุงเทพมหานคร บนถนนสายเอเชียช่วง จ.ชุมพร อยู่ ๆ ต้นไม้ก็ล้มลงมาแต่ครั้งนั้นหักหลบได้ทัน จึงไม่ได้รับความเสียหายอะไร

ต้นไม้ล้มทับรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจ จอดรถหรูซื้อทุเรียน 2 ลูก ลมพัดต้นไม้โค่นทับรถ ขนลุกเคยเกิดขึ้นมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2562 เวลา 17:07:35 35,304 อ่าน
TOP