x close

โจรแหกด่าน จับพยาบาลเป็นตัวประกัน ซ้ำขโมยเงิน ก่อนหลบหนีลอยนวล

          โจรแหกด่าน ถูกตำรวจไล่จวนตัว จอดมอเตอร์ไซค์ที่ขโมยมาทิ้งไว้ ก่อนจับพยาบาลเป็นตัวประกัน ซ้ำมีการขโมยเงินก่อนหลบหนีลอยนวล ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว เตรียมจับตัวมาดำเนินคดี

          วันที่ 21 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ไล่ติดตามจับคนร้ายรายหนึ่ง หลังขี่รถมอเตอร์ไซค์แหกด่านตำรวจ ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยจันทร์เจ้า ใกล้บริเวณมหาวิทยาลัยบูรพา

          เมื่อคนร้ายเห็นว่าตำรวจกำลังจะตามมาทัน จึงตัดสินใจทิ้งรถมอเตอร์ไซค์ แล้วไปจับหญิงสาวที่หน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งเอาไว้ พร้อมกับขู่ให้เปิดประตูตึกให้ ด้านหญิงสาวบอกกับคนร้ายว่า ตนไม่ใช่เจ้าของตึก จึงไม่มีกุญแจเปิดให้ คนร้ายจึงปล่อยหญิงสาว ก่อนจะทุบประตูกระจกเข้าไปในตึกเอง

          หลังจากนั้น ก็มีนักศึกษาพยาบาลสาวคนหนึ่งได้ยินเสียงดัง จึงเปิดประตูออกมาดู ปรากฏว่าถูกคนร้ายกระชากเข้าไปในห้องแล้วล็อกประตูจากด้านใน แต่ในท้ายที่สุดคนร้ายก็ผลักหญิงสาวออกมานอกห้อง ก่อนจะขโมยเงินที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วหลบหนีไปทางบันไดหนีไฟอย่างลอยนวล


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดักคนร้ายเอาไว้แล้ว แต่ไม่สามารถจับตัวได้ทัน โดยหลังจากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายทิ้งกระเป๋าที่ข้างในใส่บัตรประชาชนของผู้หญิงเอาไว้หลายใบ คาดว่ามาจากการวิ่งราวทรัพย์ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่คนร้ายจอดทิ้งไว้ มีผู้มาแจ้งความรถหายเอาไว้แล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ขออนุญาตสงวนนามเอาไว้ก่อน ซึ่งตำรวจจะไปตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแหกด่าน จับพยาบาลเป็นตัวประกัน ซ้ำขโมยเงิน ก่อนหลบหนีลอยนวล โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 17:02:50 12,045 อ่าน
TOP