x close

หนุ่มหื่นดับอนาถ แก้ผ้าโชว์แม่บ้านโรงแรมหรู - เผ่นหนี รปภ. จนตกระเบียงชั้น 11


          หนุ่มหื่นถึงคราวเคราะห์ แก้ผ้าโชว์พนักงานทำความสะอาดที่โรงแรมหรู เจอ รปภ. ไล่จับ เผ่นหนีจนตกระเบียงดับคาที่ พบไม่ใช่แขกของโรงแรม

          วันที่ 20 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุชายไม่เผยชื่อ พลัดตกระเบียงของโรงแรมหรู Hyatt Regency Atlanta ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ จนเสียชีวิตคาที่ โดยพบว่าเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่ชายคนดังกล่าวพยายามหลบหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ภายหลังจากที่ผู้ตายก่อเหตุแก้ผ้าโชว์พนักงานทำความสะอาดของโรงแรม

ตกตึกตาย

          ด้านเจ้าหน้าที่สอบสวน ของกรมตำรวจแอตแลนตา เผยว่า ชายคนดังกล่าว ซึ่งไม่ได้เป็นแขกของโรงแรม ได้เปลือยกายต่อหน้าพนักงานทำความสะอาดภายในโรงแรม ทางพนักงานทำความสะอาดจึงแจ้งเรื่องไปยังฝ่ายรักษาความปลอดภัย อย่างไรก็ตามในขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาเผชิญหน้ากับชายคนนี้ เขากลับพยายามหลบหนี ด้วยการกระโดดจากระเบียงห้องชั้น 11 ไปยังระเบียงห้องอื่น แต่เกิดพลัดตกลงมา และเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         ขณะที่เว็บไซต์ ajc.com รายงานเพิ่มเติมว่า ทางผู้จัดการทั่วไปของ Hyatt Regency Atlanta ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยชี้ว่าพนักงานของโรงแรมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวน ทั้งนี้ ขอให้มั่นใจว่าความปลอดภัยของแขกที่เข้าพักและเพื่อนร่วมงาน คือสิ่งที่ Hyatt Regency Atlanta ให้ความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นดับอนาถ แก้ผ้าโชว์แม่บ้านโรงแรมหรู - เผ่นหนี รปภ. จนตกระเบียงชั้น 11 อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2562 เวลา 17:40:36 14,666 อ่าน
TOP