x close

OPPO K3 ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ ! เล่นลื่น จอเต็ม ชาร์จไว

          นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งของ OPPO ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวในประเทศจีน ด้วยสเปกแรงในราคาคุ้มค่า จึงทำให้หลาย ๆ คนในไทยต่างก็เรียกร้องกันว่าอยากให้ OPPO นำมาวางจำหน่ายในไทยด้วย นั่นก็คือรุ่น OPPO K3 ที่มาพร้อมสโลแกน “สเปกแรง สแกนหน้าจอล้ำ” นั่นเอง ซึ่งก็ไม่เป็นที่ผิดหวัง เพราะ OPPO K3 ได้วางจำหน่ายในไทยเรียบร้อยแล้ว
OPPO K3

OPPO K3

          บอกได้เลยว่ารุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่สเปกแรง แต่ยังมีดีไซน์สวยแบบไร้รอยต่อ ที่มาพร้อมกับการไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ซึ่งมีให้เลือก 2 สี คือ สี Pearl White และ Jade Black อย่างในภาพจะเป็นสี Jade Black ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของน้ำทะเลลึก ดูสุขุมและน่าค้นหา นอกจากนี้ OPPO K3 ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16+2MP และกล้องหน้าแบบ Rising Camera 16MP อีกด้วย
OPPO K3

          อย่างที่ทราบกันว่า OPPO K3 มีสเปกแรงที่เหมาะกับการเล่นเกมมาก ๆ เพราะมาพร้อม Snapdragon 710 RAM 8GB และ ROM 128GB สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมมือถือ คงอดใจไม่ไหวอยากรู้แล้วล่ะสิว่ามือถือรุ่นนี้สามารถรองรับการเล่นเกมได้แค่ไหนกัน วันนี้เราจึงจะมาทดลองฟังก์ชันการเล่นเกมของรุ่นนี้ดู จะเป็นยังไง ไหลลื่นแค่ไหนไปดูกัน
OPPO K3

          เปิดเกมมาจะเห็นคำว่า “พื้นที่เกมของ OPPO” ก่อน โดยจะเรียกกันว่า Game Space เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ออกแบบโดย OPPO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การเล่นเกมของผู้ใช้นั้น สนุกยิ่งขึ้น เล่นได้ลื่นไม่มีหน่วง ช่วยเพิ่มอรรถรสและประสบการณ์ความสนุกให้ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่
OPPO K3

          รวมถึง Smartbar ที่ให้เราสามารถปิดการแจ้งเตือนข้อความหรือเวลามีคนโทร. เข้า และสามารถตอบข้อความได้เลยในขณะที่เล่นเกม โดยหากไม่ปิดการแจ้งเตือนเมื่อมีคนโทร. เข้า หน้าต่างจะเด้งแบบโปร่งใส ให้ยังสามารถมองเห็นภาพด้านหลังเพื่อให้การเล่นเกมไม่สะดุด
          เรามาเริ่มทดสอบกับเกมยอดฮิตอย่าง PUBG Mobile กันเลย ! อย่างวิดีโอด้านบนจะเห็นว่า เราสามารถเล่นได้แบบสมูทมาก ๆ  ไม่มีกระตุกหรือเครื่องค้าง ซึ่งบอกก่อนว่าได้ปรับภาพกราฟิกในระดับ HD และเฟรมเรตในระดับสูงเพื่อมาทดสอบประสิทธิภาพของ OPPO K3 โดยเฉพาะเลย
OPPO K3

          แถมสังเกตไหมว่าหน้าจอเป็นหน้าจอแบบ Panoramic Screen หน้าจอกว้างไร้ติ่ง 6.5 นิ้ว ไม่มีอะไรคอยกวนใจ สามารถเล่นได้อย่างเต็มตาสุด ๆ
OPPO K3

          อีกอย่างหนึ่งที่ว้าวเลยก็คือ OPPO K3 สามารถชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยได้โดยที่เครื่องไม่ร้อน เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ที่เขาบอกมาว่าสามารถชาร์จเร็วกว่า OPPO K1 ถึง 25% เราจึงมาลองทดสอบกัน อย่างภาพด้านบนเริ่มชาร์จจากแบตเตอรี่ 60% เวลาผ่านไปไม่นานแบตเตอรี่ก็ขึ้นถึง 90% เลยทีเดียว ! ซึ่งถือว่า OPPO K3 ตอบโจทย์สุด ๆ สำหรับคนที่อยากเล่นเกมได้นานและต่อเนื่อง
          และอย่างที่ทราบกันดีว่า OPPO K3 มี Hyper Boost 2.0 ที่มาพร้อม FrameBoost และ TouchBoost ช่วยจัดการข้อมูลเครื่องและเรียกใช้งานแอปลิเคชันได้เร็วขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม ให้มั่นใจได้เลยว่าเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล และยังช่วยไม่ให้เครื่องหน่วงหรือค้างเวลาเปิดแอปฯ เยอะ ๆ หรือเวลาเปลี่ยนแอปฯ บ่อย ๆ อีกด้วย ซึ่งเมื่อเราต้องการสลับจากเกมหนึ่งไปเล่นอีกเกมหนึ่ง ก็สามารถทำได้เลย แบบไม่ต้องเริ่มโหลดเกมใหม่
OPPO K3

          อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ นั่นก็คือ ฟังก์ชันปลดล็อกลายนิ้วมือบนหน้าจอ หรือ On Screen Fingerprint Unlock ที่จะทำให้ปลดล็อกได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับ OPPO K1 ถึง 28.5% เลยทีเดียว
OPPO K3

          เรียกได้ว่า OPPO K3 คุ้มมาก ๆ เมื่อเทียบกับสเปกแรง สแกนหน้าจอล้ำที่ได้มาในราคาไม่ถึงหมื่น ! แถมโดนใจเหล่าเกมเมอร์สุด ๆ และไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป เพราะสามารถเป็นเจ้าของ OPPO K3 ได้แล้วในราคา 9,990 บาท ที่ Lazada, Shopee และ JD Central หรือเป็นเจ้าของ OPPO K3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เมื่อซื้อกับศูนย์บริการเครือข่าย DTAC ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือคลิกที่

          - OPPO Official
          - DTAC
          - Lazada
          - Shopee
          - JD Central

          ติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/oppothai/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO K3 ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ ! เล่นลื่น จอเต็ม ชาร์จไว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10:59:11 15,242 อ่าน
TOP