x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อุทาหรณ์ สาวฉีดปากอวบอิ่ม กลายเป็นฝันร้ายหลังฟิลเลอร์รั่ว แถมยังติดเชื้อ

| 43,399 อ่าน


          อุทาหรณ์ สาวฉีดปากอวบอิ่ม หวังมีปากสวยสมใจ แต่กลายเป็นฝันร้ายหลังหาหมอเถื่อน คิดราคาถูก สุดท้ายฟิลเลอร์รั่ว แถมยังติดเชื้อ พบเหยื่อเพียบ


          การได้มีริมฝีปากอวบอิ่มฉ่ำวาวชวนหลงใหล คงเป็นเหมือนความฝันของสาวหลาย ๆ คน ซึ่งพวกเธอบางคนก็เลือกที่จะอาศัยการศัลยกรรมอย่างการฉีดฟิลเลอร์ มาเป็นตัวช่วยให้สวยได้ดั่งใจในช่วงเวลาอันสั้น แต่ด้วยความที่วิธีการดังกล่าวนั้นไม่สามารถทำให้ปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่มได้อย่างถาวร ต้องมาทำการฉีดฟิลเลอร์เพิ่มเป็นระยะ ๆ ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยที่มองหาทางเลือกที่มีราคาถูก แม้จะมีความเสี่ยงอยู่บ้างก็ตาม
 

          และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย ที่แทบจะทำลายโฉมของผู้หญิงอย่างน้อย 7 คน ที่เข้ามารับการฉีดปากกับ แก๊บบี้ อคอสตา หญิงผู้อาศัยในเมืองมาริโคปา รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ หลังจากพวกเธอพบว่าริมฝีปากของตัวเองบวมเป่งเกินกว่าคำว่าอวบอิ่ม แถมยังเริ่มสร้างความเจ็บปวดอย่างสุดทน หลังจากฉีดปากได้ไม่กี่ชั่วโมง
 

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ระบุว่า แก๊บบี้ อคอสตา คือหญิงที่ริทำตัวเป็นหมอเถื่อน โดยจะอ้างกับลูกค้าสาว ๆ ว่าตัวเองมีใบอนุญาตถูกต้อง สามารถทำการฉีดฟิลเลอร์ให้พวกเธอได้ และอาศัยบ้านเป็นสถานที่ประกอบการ สาวคนไหนอยากฉีดปากก็สามารถเข้ามารับการฉีดได้ที่บ้านของเธอ โดยคิดราคาถูกสุด ๆ เพียง 80 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,400 บาท) ต่อฟิลเลอร์ 1 มิลลิลิตร
 

          อย่างไรก็ตาม สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เผยข้อมูลว่า ศัลยแพทย์ที่มีใบประกอบโรคศิลปะถูกต้อง มีแนวโน้มที่จะคิดค่าใช้จ่ายในอัตรา 620 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 19,000 บาท) ต่อฟิลเลอร์ 1 มิลลิลิตร 


         ด้าน อเล็กซานดรา การาเวนตา หญิงรายหนึ่งที่เป็นเหยื่อของแก๊บบี้ เผยว่า เธอได้เข้าไปฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากที่บ้านของแก๊บบี้ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเธอได้รับคำแนะนำจากเพื่อน และได้เห็นรูปผลการฉีดของลูกค้าคนอื่น ๆ ทำให้ตัดสินใจทำทันที แต่ภายในไม่กี่ชั่วโมงปากของเธอก็เริ่มบวมเป่ง มีการรั่วซึม แถมกลายเป็นเริม
 

          ขณะที่ แอชลีห์ เพื่อนของอเล็กซานดรา เผยว่า วันดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอไปให้แก๊บบี้ฉีดฟิลเลอร์ให้ แต่เธอรู้ทันทีว่าครั้งนี้ต้องมีอะไรผิดพลาด เธอเจ็บปวดอย่างมาก เจ็บจนแทบไม่รู้สึกถึงริมฝีปากของตัวเอง
 

          ทั้งนี้ พบว่ามีหญิงหลายคนที่เจ็บปวดหนักมากจนทนไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องหอบร่างไปยังแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ชี้ว่าพวกเธอมีการติดเชื้อ แต่ไม่ได้ระบุเฉพาะเจาะจงว่าติดเชื้ออะไร
 

          ด้านผู้เสียหายอีกราย เผยกับรายการ Fox 10 Phoenix ว่า ตอนที่เธอไปยังโรงพยาบาล เหมือนเจ้าหน้าที่จะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาถามเธอว่าได้แวะไปที่เมืองมาริโคปาใช่หรือไม่ แล้วก็บอกว่ามีผู้หญิงหลายคนที่ต้องมาโรงพยาบาลในวันเดียวกันนั้น
 

          ทั้งนี้ กลุ่มหญิงผู้เสียหายอยู่ระหว่างกระบวนการรักษาการติดเชื้อจากการฉีดปากดังกล่าว ซึ่งก็ไม่แน่ชัดว่าพวกเธอจะยังหลงเหลือรอยแผลถาวรหรือไม่ ขณะที่ทางตำรวจเมืองมาริโคปา ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและเข้ามาทำการสอบสวนแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jennifer Martinez FOX 10
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวฉีดปากอวบอิ่ม กลายเป็นฝันร้ายหลังฟิลเลอร์รั่ว แถมยังติดเชื้อ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 15:26 43,399 อ่าน
TOP