x close

อนุทิน ไม่เห็นด้วย เบรกแผนขยายเวลาปิดผับตี 4 ดึกเกินไป ปิดตี 2 ก็พอแล้ว

          อนุทิน ชาญวีรกูล ชี้ผับปิดตี 2 ดีแล้ว หากปล่อยให้เปิดถึงตี 4 จะดึกเกินไป แนะ รมว.ท่องเที่ยวฯ ไม่ควรใช้การแก้ปัญหาการท่องเที่ยวด้วยวิธีนี้ 

อนุทิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul  

          วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมชงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขยายเวลาการเปิดสถานบันเทิงย่านแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ให้ปิดสถานบันเทิงตอน 04.00 น. จากปกติปิดในเวลา 02.00 น. โดยเชื่อว่าจะเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวได้ 25 เปอร์เซ็นต์ ว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่มีการหารือกับตนแต่อย่างใด แต่มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบในทุกมิติ 

อนุทิน

          นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ส่วนตัวมองว่าการให้สถานบันเทิงปิดเวลา 04.00 น. น่าจะดึกเกินไป ปัจจุบันที่ปิดเวลา 02.00 น. น่าจะพอแล้ว ซึ่งอาจจะต้องมีการหารือเรื่องดังกล่าวกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่าไม่ควรใช้วิธีแก้ปัญหาเรื่องการท่องเที่ยวแบบนี้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ไม่เห็นด้วย เบรกแผนขยายเวลาปิดผับตี 4 ดึกเกินไป ปิดตี 2 ก็พอแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 15:30:18 13,994 อ่าน
TOP