x close

สองพี่น้องทะเลาะกันเรื่องที่ดิน คนหนึ่งท้ายิงเพราะมีพระดี สุดท้ายไม่รอด

          สองพี่น้องทะเลาะกันเรื่องที่ดิน คนหนึ่งท้ายิงเพราะมีพระดี สุดท้ายไม่รอด ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนคนยิงก็ถูกจับข้อหาฆ่าคนตายกับพกปืน

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บริเวณถนนหน้าหมู่บ้านนาตอง ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ มีนายสนัน จันทะวงศ์ วัย 45 ปี นอนถือมีดปลายแหลมเสียชีวิต ขณะที่ร่างกายมีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่อกซ้าย 1 นัด โดยผู้ยิงคือ นายผั่น จันทะวงศ์ วัย 47 ปี พี่ชาย

          ด้านนายผั่น กล่าวว่า ตนและน้องชายมักทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเคยยิงกันครั้งหนึ่ง แต่น้องชายมีพระดี ทำให้ยิงไม่เข้า ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด มีการทะเลาะเรื่องที่ดินซึ่งเป็นมรดก ตนจะล้อมรั้ว แต่น้องชายไม่ยอม พร้อมท้าตนไปที่ป่าช้า ตนก็ไป พอมาถึงสามแยกก่อนป่าช้า น้องชายถือมีดเข้ามา ถกเสื้อขึ้น ตะโกนว่าแน่จริงก็ยิง ตนจึงยิงไป 1 นัด พอน้องชายหันหลังเดินกลับ ประมาณ 100 เมตรก็ล้ม คาดว่าตอนยิงพระที่ห้อยคอน่าจะหลุดออก ไม่รู้ว่าน้องชายเสียชีวิต กระทั่งมีคนเห็น


          ทั้งนี้ ชาวบ้านเปิดเผยว่า นายสนันมักคุยว่ามีพระดี ยิงไม่เข้า ทำให้ทะนงตนว่ามีของดี ส่วนผู้ต้องหาถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองพี่น้องทะเลาะกันเรื่องที่ดิน คนหนึ่งท้ายิงเพราะมีพระดี สุดท้ายไม่รอด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 14:56:32 6,812 อ่าน
TOP