x close

สิระ เจนจาคะ รับเป็นคนปล่อย คลิปเถียงตำรวจ เอง จะปรับปรุงพูดให้นุ่มนวลขึ้น

          สิระ เจนจาคะ ส.ส. พลังประชารัฐ รับตั้งใจปล่อยคลิปโต้เดือดตำรวจภูเก็ตเอง หวังคนสนใจค้านโครงการคอนโดหรู แม้ตนเองเสียชื่อ

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก Mtoday TV

          วันที่ 21 สิงหาคม 2562 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ไม่กังวลที่ถูก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เตรียมยื่นเอาผิดกรณีเรียกร้องให้ตำรวจมาอารักขาระหว่างลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดยระบุว่า ในคลิปก็ปรากฏแล้วว่าตนไม่ได้ร้องขอ แต่เป็นการบอกว่าตนเคยถูกข่มขู่เอาชีวิต แต่กลับไม่มีตำรวจมาดูแล ซึ่งทางตำรวจก็ยอมรับว่า ทราบว่าจะมี ส.ส. ลงพื้นที่

          นายสิระ กล่าวยืนยันว่า จากนี้จะยังตรวจสอบโครงการดังกล่าวต่อไป แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้หลากหลาย เพราะต้องการรักษาป่าไม้ของประเทศ พร้อมย้ำว่าตนเป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าวเอง เพื่อให้สังคมหันมาสนใจกับการเคลื่อนไหวต่อการคัดค้านโครงการดังกล่าวที่มีอดีตอธิบดีกรมตำรวจเกี่ยวข้อง แม้ตนจะต้องเสียชื่อ

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก Mtoday TV

          นอกจากนี้ นายสิระ เผยว่า เบื้องต้นได้ทำความเข้าใจกับ นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.เขต 2 ภูเก็ต พปชร. เจ้าของพื้นที่ ไปแล้ว หลังจากที่ออกมาตำหนิตนว่าข้ามหน้าข้ามตา ซึ่งหลังจากนี้ขึ้นอยู่กับว่านายนัทธีจะร่วมกับตนในการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวหรือไม่ อีกทั้งตนก็ได้ยอมรับความผิดต่อที่ประชุมพรรคไปแล้ว ยืนยันว่าจะปรับปรุงในคำพูดให้มีความนุ่มนวลขึ้น แต่การตรวจสอบยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้นเหมือนเดิม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ เจนจาคะ รับเป็นคนปล่อย คลิปเถียงตำรวจ เอง จะปรับปรุงพูดให้นุ่มนวลขึ้น อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10:42:36 4,476 อ่าน
TOP