x close

แม่เผลอหลับ ตื่นมาอีกที ลูกสาววัยขวบครึ่งจมน้ำอยู่ในห้องน้ำ แม่ร้องไห้ใจจะขาด

          แม่เผลอหลับ ตื่นมาอีกที ลูกสาววัยขวบครึ่งจมน้ำอยู่ในห้องน้ำ แม่ร้องไห้ใจจะขาด ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส


          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่โครงการบ้านเอื้ออาทรสะพานขาว ตึก 12 ชั้น 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีเด็กจมน้ำอาการสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบนางสาวปูญญิสา หงษ์ภักดี วัย 30 ปี อุ้มลูกสาววัย 1 ขวบครึ่งที่กำลังหมดสติอยู่ที่วินมอเตอร์ไซค์ เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยที่แม่เด็กนั้นร่ำไห้ใจจะขาด

          สำหรับจุดเกิดเหตุนั้น อยู่ในห้องน้ำของห้องพัก มีถังน้ำสีน้ำเงิน สูงประมาณ 60 เซนติเมตร มีน้ำเต็มถัง ฟองแชมพู และแก้วน้ำอัดลม ใกล้ ๆ กันนั้น มีกะละมังเปล่า 2 ใบ


          ด้านนางเขียน ก่อแก้ว เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงแม่เด็กร้องขอความช่วยเหลือเรื่องลูกจมน้ำ ซึ่งพวกตนแนะนำให้รีบออกไปหารถ และแม่เด็กได้อุ้มเด็กออกไปที่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาช่วยปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

          ขณะที่นางสาวปูญญิสา กล่าวว่า ตนเผลอหลับ ตื่นมาอีกทีพบว่าลูกทั้งสองคนไปเล่นน้ำในห้องน้ำ คนหนึ่งเป็นผู้ชาย วัย 2 ขวบ 8 เดือน คนหนึ่งเป็นผู้หญิง วัย 1 ขวบครึ่ง ซึ่งลูกคนเล็กกำลังจมน้ำอยู่ ส่วนอาการตอนนี้นั้นสาหัส



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผลอหลับ ตื่นมาอีกที ลูกสาววัยขวบครึ่งจมน้ำอยู่ในห้องน้ำ แม่ร้องไห้ใจจะขาด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10:23:38 40,496 อ่าน
TOP