x close

สาวดับปริศนาคาเตียงศัลยกรรม คลินิกเร่งทำลายหลักฐาน ปิดสาเหตุการตาย

 


             สาวจีนวัย 28 ปี เสียชีวิต เหตุศัลยกรรมกับหมอเถื่อน ไม่มีใบอนุญาต ทางคลินิกเร่งทำลายหลักฐาน ปกปิดทั้งเวลาและสาเหตุการตาย


ภาพจาก ettoday.net

            วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานกรณีการเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าของหญิงสาววัย 28 ปี จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เธอเข้ารับการศัลยกรรมที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่ล่วงรู้เลยว่า มันจะกลายเป็นสถานที่สุดท้าย และเธอต้องพบกับจุดจบของชีวิตที่นั่น

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา สามีของหญิงสาวรายดังกล่าวได้รับโทรศัพท์จากคลินิกศัลยกรรม แจ้งว่า ภรรยาของเขาเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างการศัลยกรรม เขาพร้อมด้วยครอบครัวของภรรยา รีบเดินทางไปยังคลินิกดังกล่าว ทว่าเมื่อไปถึงที่คลินิกดังกล่าว ก็ไม่พบกับเธอ ทางสามีจึงรีบถามหา แต่ทางบุคลากรที่คลินิกกลับบอกว่า ให้นั่งรอก่อน ใจเย็น ๆ แพทย์กำลังช่วยชีวิตเธออยู่ในห้อง

            ภายหลังจากรอไปได้สักพัก ทางสามีเริ่มรู้สึกถึงความไม่ปกติ เขาจึงตัดสินใจโทรหาโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อให้มาช่วยเหลือเธอที่คลินิกดังกล่าว แต่เขาได้รับฟังคำตอบสุดช็อกว่า "ทางเราได้ไปที่นั่นแล้ว แต่มันไม่มีประโยชน์ เธอเสียชีวิตแล้ว"

            ทางสามีรู้สึกตกใจและเสียใจ รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงที่คลินิก ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ผลปรากฏว่า ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเวลา 18.00 น. ถูกลบทิ้งไปทั้งหมด ต่อมา ทางคลินิกให้ดูเอกสารยินยอมการเข้ารับการผ่าตัด พบว่าเธอเซ็นตกลงศัลยกรรมหลายจุด ได้แก่ ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก, ฟิลเลอร์คอ, ฟิลเลอร์สะโพก และ ศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก

ภาพจาก ettoday.net

             อย่างไรก็ดี เมื่อทางฝ่ายสามีตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่า ลายเซ็นของภรรยาบนเอกสารนั้น ถูกปลอมขึ้นมา นอกจากนี้ เมื่อไปดูศพของภรรยา พบว่าที่คอมีรอยเข็มแทงหลายจุด มีเลือดไหลออกจากจากและจมูก เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ของเธอ พบว่าเธอโทร. หาหญิงชื่อจ้าว เป็นพยาบาลที่คลินิกดังกล่าว และเป็นคนชวนเธอมาทำศัลยกรรมที่นี่

             นอกจากนี้ ทางฝ่ายสามีได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ทางภรรยาเคยไปแอบศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาแล้วครั้งหนึ่ง เขาโกรธมากที่เธอไม่ปรึกษาก่อน ส่วนครั้งนี้ เธอบอกเขาเพียงว่า จะไปศัลยกรรมตกแต่งทรงหน้าอกเท่านั้น จนกระทั่งเกิดเหตุร้าย เธอต้องมาเสียชีวิตจากไป มิหน้ำซ้ำทางคลินิกยังพยายามกลบเกลื่อนปกปิดหลักฐาน เขาไม่รู้เลยว่า แท้จริงเธอเสียชีวิตด้วยเหตุใด หรือแม้กระทั่งเวลาตายก็ยังไม่รู้

             เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคลินิกเพิ่มเติมพบว่า มีใบอนุญาตการรักษาหลายอย่าง แต่ไม่รวมถึงการศัลยกรรมเสริมความงาม เบื้องทางเจ้าหน้าที่จึงจับกุมหญิงชื่อจ้าว ไปสอบสวน พร้อมทั้งสั่งปิดคลินิกดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดับปริศนาคาเตียงศัลยกรรม คลินิกเร่งทำลายหลักฐาน ปิดสาเหตุการตาย โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 08:31:03 62,041 อ่าน
TOP