x close

ฟังความ 2 ข้าง นายจ้างชี้ไม่ได้ลักเด็กมาเป็นทาส 16 ปี ที่ต้องทุบตี เพราะดูคลิปโป๊ !



            นายจ้างเผย เอาเด็กมาอยู่ด้วยตั้งแต่เล็ก ๆ แต่ให้เงินตลอด ไม่ได้ให้เป็นทาส ส่วนที่ต้องตีเพราะเด็กดูคลิปโป๊ ขัดกับศาสนาที่ตนนับถือ ด้านเพื่อนบ้านพูดแบบหนังคนละม้วน บ้านนี้โหดจริง ทุบตีจริงจนเด็กอยู่ไม่ได้

            เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 จากกรณีที่ตำรวจได้รวบตัวนางสาวกีต้า ชิง วัย 43 ปี ที่กักขังหน่วงเหนี่ยว นางสาวพลอย ปานดี วัย 21 ปี ตั้งแต่ที่ น.ส.พลอยเอง อายุเพียง 5 ขวบ และ น.ส.กีต้าเอง ก็ทุบตี ไม่ให้กินอาหาร จนน้องพลอยต้องหนีออกมา (อ่านเพิ่มเติม รวบสาวใหญ่ลักพาตัวเด็กหญิง 5 ขวบ ใช้งานเยี่ยงทาสจนโตเป็นสาววัย 21)

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ นายจีรวัฒน์ เพื่อนบ้านของ น.ส.กีต้า ซึ่งเผยว่า ตนเองพอจะรับทราบมาว่า น้องพลอยเองบางวันโดนขัง ไม่ได้กินข้าว บางวันก็โดนทุบตี ตนไม่เคยเห็นจะจะ แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง ชาวบ้านเองก็เบื่อหน่าย เพราะบ้านของกีต้าก็ชอบเสียงดัง

น้องพลอย โดนลักพาตัว

            ด้านนางลีลา ซิง คุณแม่ของกีต้า ซิง เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงน้องพลอยเหมือนลูก ไม่ใช่เหมือนคนใช้ ให้เงินวันละ 100 - 200 บาท แลกกับการกวาดถูบ้าน ที่น้องพลอยบอกว่าให้ซักผ้า บ้านตนก็มีเครื่องซักผ้า ส่วนที่ตีนั้น เพราะน้องพลอยดูคลิปโป๊ ตนเป็นคนอินเดีย มันขัดกับศาสนา อีกอย่างน้องพลอยเองติดผู้ชาย และกลัวว่าน้องพลอยจะเสีย ทำให้น้องพลอยบอกว่าตนเองถูกกักขัง ตนยืนยันว่าตนไม่ได้โหดร้าย

น้องพลอย โดนลักพาตัว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความ 2 ข้าง นายจ้างชี้ไม่ได้ลักเด็กมาเป็นทาส 16 ปี ที่ต้องทุบตี เพราะดูคลิปโป๊ ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 11:54:06 23,533 อ่าน
TOP