x close

ลูกใจสลาย เห็นพ่อคว้าปืนยิงอัดรัวใส่แม่ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ต่อหน้าคนในครอบครัว


          สุดสลด ดาบตำรวจคว้าปืนรัวยิงเมียเสียชีวิตคาทีต่อหน้าลูกชาย ก่อนจ่อยิงศีรษะตัวเองตาม ลูกสุดงงไม่ทราบสาเหตุเพราะพ่อ-แม่ไม่เคยทะเลาะกัน

ดาบตำรวจยิงเมียดับ
ภาพจาก สวพ.91

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 สวพ.91 รายงานว่า พ.ต.ต. กิตติกร ภูคำสอน สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ภายในบ้านพัก ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต. วิศาล พันธุ์มณี ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ. ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน
 
          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางอารี ทับเปลี่ยน อายุ 42 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนพื้นหลังพิงประตูเข้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าตามร่างกายหลายนัด ใกล้กันภายในบ้านพบศพของผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อต่อมา ด.ต.อำนาจ ราญบัว อายุ 50 ปี สามี เป็นตำรวจสังกัด สภ.คลองวาฬ ช่วยราชการชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ข้างศพมีอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ กระสุนคาแม็กกาซีน 1 นัด บนพื้นมีปลอกกระสุนตกอยู่เกลื่อนพื้น นอกจากนั้นยังมีน้องสาว ด.ต.อำนาจ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บญาตินำตัวส่ง รพ.ท่ายาง ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อต่อมา นางอำนวย บุญเต็ม อายุ 47 ปี

ดาบตำรวจยิงเมียดับ
ภาพจาก สวพ.91

          ในขณะที่ลูกชาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับพ่อ แม่ และน้องชายอีก 1 คน เดินทางมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงบ้านพ่อบ่นว่าปวดขาแล้ววานให้คุณอา ช่วยบีบนวดขาให้ โดยมีตนและแม่นั่งคุยกันอยู่หน้าประตู ต่อมาพ่อก็ชักอาวุธปืนออกมายิงแม่หลายนัด อาสาวจึงลุกขึ้นวิ่งทำให้ถูกลูกหลงไปด้วย จากนั้นพ่อก็ยกปืนจ่อศีรษะ ตนพยายามห้ามแล้วแต่เข้าไปห้ามไม่ทัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้พ่อก็ไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงทำแบบนี้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ด.ต.อำนาจ น่าจะเครียดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะได้สอบปากคำญาติและเพื่อนที่ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

ดาบตำรวจยิงเมียดับ
ภาพจาก สวพ.91

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สวพ.91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกใจสลาย เห็นพ่อคว้าปืนยิงอัดรัวใส่แม่ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ต่อหน้าคนในครอบครัว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 11:22:57 9,836 อ่าน
TOP