x close

สาวตกนรกทั้งเป็น ถูกนกต่อลวงไปสังเวย 7 ทรชน ตกเป็นเหยื่อความใคร่ร่วม 10 วัน

 

            สาวตกนรกทั้งเป็น ถูกนกต่อลวงไปสังเวย 7 ทรชน ถูกวางยา-รุมโทรมต่อเนื่องนานร่วม 10 วัน บอบช้ำทั้งกายใจ แม้จะจำคนร้ายได้แต่ยังไม่มีการจับกุมใด ๆ


ทำร้ายผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีความรุนแรงทางเพศล่าสุดที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย โดยในครั้งนี้พบว่าเหยื่อเป็นหญิงวัย 30 ปี จากรัฐราชสถาน ที่ถูกกลุ่มชาย 7 คน ลักพาตัวไปกักขัง ก่อนจะร่วมกันรุมโทรมเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ตลอดระยะเวลาราวอยู่ในนรกต่อเนื่อง 10 วัน

          โดยในการเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เหยื่อสาวเผยว่า เธอถูกหญิงอีกคนหนึ่ง เป็นนกต่อล่อลวงเธอไปยังเขตชูรู ก่อนจะถูกชาย 7 คน ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกับเธอ ลักพาตัวไปกักขังนานร่วม 10 วัน โดยในช่วงเวลานั้นเธอยังถูกคนกลุ่มนี้วางยากล่อมประสาท แถมยังผลัดกันรุมโทรมเธออย่างโหดร้าย

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ขณะที่ทางตำรวจที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว เผยกับไทมส์ออฟอินเดีย ว่า แม้ว่าเหยื่อจะสามารถบอกชื่อของผู้กระทำความผิดได้ทั้งหมด แต่ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และยังไม่ได้มีการจับกุมตัวใครแต่อย่างใด

          อนึ่ง ประเทศอินเดียกลายมาเป็นดินแดนที่มีเหตุความรุนแรงทางเพศมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยพบว่าก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเกิดเหตุพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนในรัฐราชสถาน ถูกเพื่อนร่วมงานชาย 4 คน รวมถึงแพทย์ จับวางยาและรุมโทรม ก่อนจะอัดคลิปมาแบล็กเมล์เธอเป็นเวลานานร่วม 2 ปี  ขณะที่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีหญิงวัย 35 ปี ที่อ้างว่าถูกตำรวจ 6 นาย นำตัวไปคุมขัง ทำร้ายร่างกาย และยังรุมโทรมเธอ รวมถึงสังหารน้องสามีของเธอจนตาย หลังจากที่พวกเธอถูกจับกุมในข้อหาลักขโมย

          จากข้อมูลของสำนักงานอาชญากรรมแห่งชาติอินเดีย พบว่า ในแต่ละวันทางตำรวจจะได้รับแจ้งความคดีความรุนแรงทางเพศ ร่วม 100 คดี แม้ว่าทางรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจะพยายามหาหนทางในการลดการเกิดเหตุอาชญากรรมดังกล่าวก็ตาม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกนรกทั้งเป็น ถูกนกต่อลวงไปสังเวย 7 ทรชน ตกเป็นเหยื่อความใคร่ร่วม 10 วัน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 11:39:57 38,239 อ่าน
TOP