x close

เผยต้นตอ บุกคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ ฉีดฟิลเลอร์จนลูกค้าหน้าอักเสบ


         บุกค้น ฟิลอก้า คลินิก ของ ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ หลังลูกค้าโวยฉีดฟิลเลอร์แล้วหน้าอักเสบ พบเครื่องสำอางผิดกฎหมายจริง

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
          วันที่ 22 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ บก.ปคบ. ร่วมกับ อย. และ สบส. นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิก แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งความว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ปรากฏว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหาย ภายหลังทราบว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ แต่เป็นไฮโซน้ำหวาน จึงประสงค์ให้ดำเนินคดี

          จากการตรวจค้น พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลางประมาณ 300,000 บาท จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
          สำหรับคลินิกแห่งนี้ทราบว่าเป็นของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ นักแสดงและอดีตนักร้อง ดีกรีดอกเตอร์ อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยคลินิกแห่งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์ทำนองว่า เป็นคลินิกแห่งแรกในเอเชียและยังเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจากกรุงปารีสและมิลาน ภายใต้การบริหารงานของไฮโซน้ำหวาน มีการดึงเอาคนบันเทิงดัง ๆ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และโปรโมตร้านมากมาย

        เบื้องต้นเจ้าของคลินิกอาจถูกตั้งข้อหา ประกอบอาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยหลังเกิดเหตุ นาวิน ต้าร์ และภรรยา ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

คลินิกไฮโซน้ำหวาน

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก Instagram numwanz

คลินิกไฮโซน้ำหวาน
ภาพจาก Instagram numwanz

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยต้นตอ บุกคลินิก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ ฉีดฟิลเลอร์จนลูกค้าหน้าอักเสบ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 11:41:27 136,071 อ่าน
TOP