x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาววัยใสใจเหี้ยม ฆ่าโหดลูกแรกเกิด ทุบกะโหลก-จุดไฟเผา เอาร่างฝังในสวน

| 16,829 อ่าน


          เชียร์ลีดเดอร์สาวใจอำมหิต ฆ่าลูกน้อยแรกเกิดโหดเหี้ยม ทุบกะโหลก ก่อนจุดไฟเผา แล้วเอาร่างไปฝังใต้สวน


          วันที่ 21 สิงหาคม เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานคดีสุดสยองและสะเทือนขวัญ โดย บรูก สกายเลอร์ ริชาร์ดสัน ปัจจุบันอายุ 20 ปี หญิงสาววัยใสแต่จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต จากเมืองคาร์ไลล์ ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมลูกของตัวเอง ซึ่งเป็นเพียงทารกแรกเกิดอายุไม่กี่วัน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 บรูก หรือที่เพื่อน ๆ และครอบครัวเรียกว่า สกายลาร์ ในวัย 18 ปี เพิ่งจะคลอดทารกออกมา 1 คน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์เป็นปกติ ตั้งชื่อให้ว่า แอนนาเบล ทว่า หลังจากนั้นไม่กี่วัน เธอก็ได้ลงมือฆาตกรรมลูกน้อยอย่างโหดเหี้ยม

          ตามรายงานสำนวนการพิจารณาคดี ระบุว่า ผู้ต้องหาทุบกะโหลกศีรษะของเหยื่อ ก่อนจะจุดไฟเผาทำลาย จากนั้นนำร่างที่เหลือไปฝังดินไว้ในสวน ก่อนต่อมาจะมีการพบร่างของทารก จึงนำไปสู่การสืบสวนคดี โดยทางเจ้าหน้าที่เพิ่งจะทราบเรื่องการมีตัวตนของทารกรายนี้จากแพทย์รายหนึ่ง ซึ่งสกายลาร์ไปพบตอนช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เธอจะคลอดลูก

          ตามรายงานเผยว่า หลังจากสกายลาร์กลับมาจากงานพรอมที่โรงเรียนได้เพียงไม่กี่วัน เธอก็ให้กำเนิดลูกเองภายในห้องน้ำ ซึ่งครอบครัวรับทราบเรื่องที่เธอมีลูก เธอและครอบครัวเป็นกังวลว่าเด็กจะสร้างความอับอายให้ กลัวสังคมมองไม่ดี เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก และเป็นการตั้งท้องโดยยังไม่ได้แต่งงาน


          เดวิด ฟอร์นเฮล อัยการเขต เผยว่า ครอบครัวของสกายลาร์ โดยเฉพาะแม่ของเธอ ค่อนข้างที่จะใส่ใจเรื่องหน้าตาภายนอก กลัวว่าคนอื่นจะมองตัวเองไม่ดี ลูกสาวของเธอก็หน้าตาดี เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน และเพิ่งจะเรียนจบมีอนาคตที่สดใส ไม่ต้องการให้มีเรื่องมัวหมองเกิดขึ้น และเชื่อว่าความคิดเช่นนี้ กลายเป็นความกดดันทำให้สกายลาร์ตัดสินใจลงมือก่อเหตุเช่นนี้

          สกายลาร์ถูกตั้งข้อหาดำเนินคดี ได้แก่ ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม, ทำให้เด็กอยู่ในสภาวะอันตราย, ปกปิดหลักฐาน และอำพรางศพ อย่างไรก็ดี ทางทนายของสกายลาร์ ระบุว่า ลูกความของเขาไม่ได้เป็นคนฆ่า เธอคลอดลูกออกมาเสียชีวิตเอง เธอไม่ได้เกลียดชังลูก แถมยังมีการตั้งชื่อให้ เธอรู้สึกตกใจและเสียใจที่ลูกคลอดออกมาเสียชีวิต จึงทำให้เกิดการกระทำที่แปลกและน่ากลัวเช่นนั้น

          สำหรับคดีความดังกล่าวจะถูกไต่สวนในศาลวันที่ 3 กันยายน 2562

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัยใสใจเหี้ยม ฆ่าโหดลูกแรกเกิด ทุบกะโหลก-จุดไฟเผา เอาร่างฝังในสวน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 14:20 16,829 อ่าน
TOP