x close

ทั้งขำทั้งสงสาร หญิงอวบลอดท้องช้างหวังสะเดาะเคราะห์ ตัวติดแหง็กออกไม่ได้

 

         หญิงอวบลอดท้องช้างหวังสะเดาะเคราะห์ ตัวติดแหง็กออกไม่ได้ ทำโซเชียลทั้งขำทั้งสงสาร พบต้องให้คนอื่น ๆ มาช่วยกัน ทั้งดึงและดัน จนนำตัวออกมาได้



            ความเชื่อของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร หากทำตามความเชื่อนั้น แล้วไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่ต้องอย่าลืมว่า ไม่ควรทำให้ตัวเองเดือดร้อนด้วย ดังเช่นเรื่องราวของหญิงรายนี้

            เว็บไซต์อินเดียนเอ็กซ์เพรส เผยคลิปชวนฮาที่เห็นแล้วทั้งขำและสงสารในเวลาเดียวกัน เมื่อหญิงร่างอวบรายหนึ่ง อยากจะทำการสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ด จึงจัดการนำตัวเองมุดลอดใต้รูปปั้นช้าง ทว่าไม่ได้คาดคะเนให้ดี หรืออาจจะคำนวณผิดพลาดไปหน่อย เลยทำให้กลางลำตัวติดแหง็กไม่สามารถลอดผ่านออกมาได้

            เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในวัดแห่งหนึ่งที่รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ในตอนแรกหญิงสาวคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก ยังคงยิ้มได้ แต่ต่อมาเมื่อรับรู้สถานการณ์ ก็เริ่มยิ้มไม่ออก ด้านนักท่องเที่ยวและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ รีบร่วมแรงร่วมไม้ร่วมมือเข้าไปช่วยดึงแขน อีกทางก็ผลักดันส่วนล่าง ใช้ความพยายามอยูสักพัก ในที่สุดก็สามารถช่วยเธอออกมาได้ ทำเอาเหนื่อยหอบไปตามกัน

ลอดท้องช้าง

           สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันเป็นกระแสไวรัลเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลายคนที่เข้าไปชมก็อดที่จะขำไม่ได้ สุดท้ายก็นับว่ายังพอมีเคราะห์ดีเหลืออยู่ ภายหลังได้รับการช่วยเหลือจากหลายแรง ก็ออกมาได้โดยปลอดภัย แต่งานนี้เห็นทีว่าคงจะเข็ดไปอีกนานเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทั้งขำทั้งสงสาร หญิงอวบลอดท้องช้างหวังสะเดาะเคราะห์ ตัวติดแหง็กออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 14:52:45 25,297 อ่าน
TOP