x close

นาทีระทึกกลางไฟแดง กระบะชนรถทัวร์เลี้ยวกลับรถ คุมไม่ไหว พุ่งข้ามเลนชนรถอีกคัน

          เผยคลิประทึก กระบะพุ่งชนรถทัวร์ขณะเลี้ยวกลับรถ ทำเก๋งอีกคันซวยไปด้วย โดนพุ่งข้ามเลนมาชนขณะจอดติดไฟแดง


          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณแยกไฟแดงหน้าโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร ถนนยันตรกิจโกศล จ.น่าน ระหว่างรถกระบะสีขาว ทะเบียน ผห 3268 เชียงใหม่ กับรถทัวร์ สายน่าน-กรุงเทพฯ โดยภาพจากคลิปได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถทัวร์อยู่เลนซ้ายสุด และกำลังพยายามเลี้ยวขวาเพื่อกลับรถ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับรถกระบะสีขาวที่มาด้วยความเร็วในเลนกลาง จึงทำให้ชนกันอย่างจังจนรถทัวร์ไม่สามารถคุมรถได้ พุ่งข้ามแยกไฟแดงมาเฉี่ยวกับรถยนต์สีดำอีกคันที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่


          จากการสอบถาม นายบุญเลิศ ดอกรักษ์ อายุ 60 ปี คนขับรถทัวร์ เล่าว่า ตนได้นำรถออกมาจากที่จอดรถของบริษัท เพื่อจะไปรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่ง จ.น่าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เตรียมตัวยูเทิร์นรถ ระหว่างรอสัญญาณไฟจราจร ตนได้จอดรถชิดซ้ายสุดเพื่อตีวงเลี้ยวรถ เมื่อสัญญาณไฟยูเทิร์นปรากฏขึ้น ตนก็ได้ออกรถ แต่ระหว่างนั้นมีรถกระบะพุ่งเข้ามาชน จนรถทัวร์เสียหลักพุ่งย้อนข้ามไปอีกเลนของถนน ตนพยายามหักหลบรถที่จอดติดไฟแดงอยู่อีกฝั่ง เพื่อให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด

           โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถทัวร์และคนขับรถกระบะไปสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจ และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึกกลางไฟแดง กระบะชนรถทัวร์เลี้ยวกลับรถ คุมไม่ไหว พุ่งข้ามเลนชนรถอีกคัน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 14:27:39 30,575 อ่าน
TOP