x close

หนุ่มจบ ป.ตรี ไม่มีงานทำ ผันตัวเป็นโจรวิ่งราวทรัพย์ คิดสั้นทำแบบนี้ อนาคตดับ

          หนุ่มจบปริญญาตรี หางานทำไม่ได้ ผันตัวเป็นโจรวิ่งราวทรัพย์ ยายวัย 70 ปี ขณะยืนรอรถโดยสารข้างทาง ได้ทรัพย์สินไปรวม 13,000 คุ้มไหมที่ต้องเสียอนาคต

          วันที่ 22 สิงหาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา นายสุขสันต์ เอี่ยมสะอาด อายุ 27 ปี ชาว ต.แตล อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ภายหลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ นางอำนวย เที่ยงธรรม อายุ 70 ปี ขณะรอรถอยู่ที่ศาลาริมทาง ถ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ราคา 8,000 บาท และเงินสด 5,000 บาท ก่อนที่ตำรวจจะตามไปจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หอพักใน อ.พานทอง

          โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนเรียนจบปริญญาตรี คณะอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่ยังหางานทำไม่ได้ และมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ตอนเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายยืนรอรถโดยสารอยู่ข้างถนน จึงเกิดความอยากได้ทรัพย์สิน เลยตัดสินใจก่อเหตุ ซึ่งเป็นการก่อเหตุครั้งแรก ที่ผ่านมาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

          ขณะที่ พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ผู้ต้องหาเรียนสูงแต่ตกงาน ก่อนคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว ทำให้เสียอนาคต จึงอยากให้ใครที่คิดจะทำอะไรแบบนี้คิดดูให้ดีว่าคุ้มค่าหรือไม่

อ่านรายระเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจบ ป.ตรี ไม่มีงานทำ ผันตัวเป็นโจรวิ่งราวทรัพย์ คิดสั้นทำแบบนี้ อนาคตดับ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 21:59:17 6,129 อ่าน
TOP