x close

หนุ่มอ้างนั่งอยู่ดี ๆ มีตำรวจมาตรวจค้น อุ้มไปสอบเอาเท้าเหยียบหน้า - รุมยำตาแตก

          หนุ่มนั่งซดมาม่าขณะนั่งรอรถทัวร์ กลับเจอตำรวจนอกเครื่องแบบหาว่ามีพิรุธ พร้อมอุ้มไปสอบก่อนปล่อยกลับบ้าน ตอนนี้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว


          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หนุ่มบุรีรัมย์คนหนึ่ง ได้ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบ พาตัวไปซ้อมจนน่วม และมีการตรวจฉี่ เนื่องจากคิดว่าหนุ่มคนนี้มีพฤติกรรมน่าสงสัย แต่เมื่อไม่พบอะไร ก็ให้เงินไปซื้อยา โดยตำรวจนายดังกล่าวนั้นอยู่ สน.ประชาชื่น และตอนนี้ถูกสั่งย้ายพร้อมตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว

          ด้านเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า หนุ่มรายดังกล่าวคือ นายสราวุฒิ วาลีประโคน พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ขณะที่นายสราวุฒิกำลังนั่งกินมาม่าและรอรถทัวร์ในย่านประชาชื่น เพื่อที่จะกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ นั้น ก็มีตำรวจนอกเครื่องมาแสดงตัว ซึ่งเป็นตำรวจสังกัด สน.ประชาชื่น ขอตรวจค้นตัวนายสราวุฒิ โดยตำรวจมองว่านายสราวุฒิมีพิรุธ มีการขอตรวจปัสสาวะ จากนั้นจึงได้เชิญตัวนายสราวุฒิไปที่สถานีตำรวจ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ก็ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ตำรวจ
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่พบสิ่งผิดปกติ ตำรวจจึงปล่อยตัวนายสราวุฒิไป ซึ่งนายสราวุฒิได้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับตำรวจนายดังกล่าวที่มารุดสอบจนเกิดการกระทบกระทั่ง มีการเอาเท้าเหยียบหน้า โดนทำร้ายเพราะนายสราวุฒิพยายามจะหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย อีกทั้งยังมีการปัดมือถือ เอาโทรศัพท์ไปลบภาพออก และทำให้บาดเจ็บ

          ด้าน พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้รายงานผลให้ทราบโดยเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
บิ๊กเกรียน,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้างนั่งอยู่ดี ๆ มีตำรวจมาตรวจค้น อุ้มไปสอบเอาเท้าเหยียบหน้า - รุมยำตาแตก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 09:32:45 7,551 อ่าน
TOP