x close

คอนโดหลอน ฝรั่ง 3 รายตายคาตึกติด ๆ กัน เฮี้ยนหนักเสียงเรียกวินตอนตี 3

          คอนโดสุดหลอน ในรอบ 2 เดือน ตายติดกัน 3 ราย กระโดดตึก 2 ราย ด้านวินมอเตอร์ไซค์ เผยความเฮี้ยน ได้ยินเสียงเรียกตอนตี 3 แต่หันไปกลับไม่พบ

คอนโดหลอน

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า  ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในชั้น 15 ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนชาวบ้านแห่งนี้เล่าขานกันว่า คอนโดนี้เป็นคอนโดเฮี้ยน

          ทั้งนี้  นายโกศล กอนเจิง อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชายชาวเยอรมัน ตกลงมาจากชั้น 15 สมองระเบิด แขนหัก กระดูกแหลกละเอียด คาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากโรคที่รุมเร้า เพราะมียาหลายกระปุกวางอยู่ในห้อง ซึ่งคอนโดแห่งนี้เคยเกิดเหตุการณ์คนกระโดดตึกมาแล้วในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


          ด้านนายพงษ์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า ที่คอนโดแห่งนี้เคยเกิดเหตุสยองขวัญมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ได้มีชาวต่างชาติตกจากชั้น 11 วันที่ 6 กรกฎาคม ชายชาวสวีเดนเสียชีวิตในห้องน้ำ จนมาถึงเหตุการณ์นี้ ซึ่งชาวบ้านมองว่าเฮี้ยน

          นอกจากนี้ ตนเคยเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างกะดึก ตอนนั้นเหลือเพียงตนคนเดียวที่รอผู้โดยสารหลังคอนโด ประมาณ 03.00-04.00 น. ตนได้ยินเสียงเรียกให้ไปส่ง แต่พอหันไปก็ไม่พบใคร บางครั้งตนนั่งรอผู้โดยสาร ก็ได้ยินเสียงปิด-เปิดประตูเองโดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

คอนโดหลอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโดหลอน ฝรั่ง 3 รายตายคาตึกติด ๆ กัน เฮี้ยนหนักเสียงเรียกวินตอนตี 3 อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 10:04:55 54,921 อ่าน
TOP