x close

นศ.สาวแอบชอบพี่ที่ทำงาน ทำแฟนหึงฆ่าจนตาย แม่ใจสลาย ลูกบอกรักก่อนจากลา

            แม่นักศึกษาสาว ไม่เชื่อลูกล้มในห้องน้ำดับ มั่นใจเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม เผยลูกโทร. มาร้องไห้ บอกรักสั่งลาก่อนตาย คนร้ายรับพลั้งมือเพราะหึงหวง

ฆ่าแฟนสาว

            จากกรณีวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพ น.ส.พัชราภรณ์ หรือ ฟ้า อายุ 24 ปี นักศึกษา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องเช่า จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายณวรรษ บุญเฉลียว อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มที่พักอยู่ด้วยกัน ซึ่งได้หลบหนีออกไป ก่อนจะมอบตัวในเวลาต่อมา

ฆ่าแฟนสาว

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า  นางกนกวรรณ นามโคก อายุ 50 ปี แม่ผู้เสียชีวิต รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าว โดยอาจารย์บอกว่าสาเหตุเพราะลูกลื่นล้มในห้องน้ำ ซึ่งตนไม่เชื่อ และมั่นใจว่าต้องเป็นฝีมือของแฟนลูกสาว เพราะก่อนเกิดเหตุ ลูกโทร. มาร้องไห้ บอกแต่ว่า "หนูรักแม่นะ" ตนพยายามติดต่อกลับลูกก็ไม่รับสาย จนกระทั่งมาทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ฆ่าแฟนสาว

            แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกสาวเป็นลูกคนเล็ก เป็นความหวังของครอบครัวทุกอย่าง ตนไม่เคยคิดแม้แต่จะตีลูก นิสัยของลูกสาวเป็นเด็กที่น่ารัก ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนที่เข้มแข็ง ไม่ค่อยพูด เวลามีปัญหาอะไรก็จะไม่ค่อยบอก ลูกสาวตั้งใจฝึกงานจนเรียนจบ เพื่อจะได้ดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุด และไม่เคยบอกเรื่องที่มีแฟน ตนเพิ่งมารู้เมื่อ 2 เดือนก่อน พยายามจะสอบถามลูกก็ปฏิเสธทุกครั้ง ตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวรู้สึกย่ำแย่มาก

ฆ่าแฟนสาว

            ด้านนายณวรรษ ผู้ต้องหา รับสารภาพกับตำรวจว่า ที่ลงมือทำร้ายแฟนสาว เพราะแฟนสาวพยายามห่างเหินกับตน และยอมรับว่าแฟนสาวมีความรู้สึกดี ๆ กับหัวหน้างานที่ฝึกงานอยู่ จึงมีปากเสียงกัน ตนโมโหจึงตบหน้าแฟนสาวล้มศีรษะกระแทกขอบประตูห้องน้ำ และอุ้มไปนอนบนเตียง เมื่อเห็นแฟนสาวแน่นิ่งไปต่อหน้า ตนตกใจจึงหนีออกมา

ฆ่าแฟนสาว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.สาวแอบชอบพี่ที่ทำงาน ทำแฟนหึงฆ่าจนตาย แม่ใจสลาย ลูกบอกรักก่อนจากลา อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 11:07:51 30,926 อ่าน
TOP