x close

สลดสังคม เด็กหญิงวัย 11 ขวบ เขียนจดหมายรักหาเด็กชายรุ่นพี่ ชวนมีเซ็กส์ด้วย

           สลดสังคม เด็กหญิงวัยเพียง 11 ขวบ เขียนจดหมายรักหาเด็กชายรุ่นพี่วัย 12 ปี ชวนมามีเซ็กส์กัน รับประกันไม่ท้องชัวร์ 


เด็กหญิงชวนเด็กชายมีเซ็กส์

           วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานชวนหดหู่ใจจากประเทศมาเลเซีย ระบุว่า เด็กหญิงวัย 11 ขวบรายหนึ่งเขียนจดหมายรักไปหาเด็กชายรุ่นพี่วัย 12 ปี โดยเนื้อหาในจดหมาย เด็กหญิงถามเด็กชายว่า เคยมีอะไรกับผู้หญิงบ้างหรือยัง พร้อมทั้งบอกว่า จริง ๆ แล้วเธออยากมีเซ็กส์กับเขา

           นอกจากนี้ ในจดหมายรักฉบับดังกล่าว เด็กหญิงยังเขียนข้อความระบุว่า ทางเด็กชายไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะเธอมั่นใจว่า จะไม่มีการตั้งครรภ์อย่างแน่นอน


           จดหมายลายมือเขียนโดยเด็กหญิงรายนี้ ถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ พร้อมทั้งคำวิพากวิจารณ์ ทั้งนี้มีผู้มาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเหตุผลของพฤติกรรมของเด็กเช่นนี้ ระบุว่า อาจจะมีส่วนมาจากการที่เด็กนอนห้องเดียวกับพ่อแม่ ทำให้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำ หรือเด็กอาจจะแอบดูหนังโป๊แล้วเกิดอยากเลียนแบบ

           จากกรณีดังกล่าว หลายคนแนะนำให้ผู้ปกครองเอาใจใส่และดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์อย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้เด็กเข้าใจอย่างถูกต้องและในเวลาที่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยต่อตัวพวกเขาเอง โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เด็กสามารถเข้าถึงสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายมาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็กหญิงวัย 11 ขวบ เขียนจดหมายรักหาเด็กชายรุ่นพี่ ชวนมีเซ็กส์ด้วย โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 13:46:03 29,781 อ่าน
TOP