x close

สั่งฟ้องแล้ว ดีเจซัน ฆ่าควักเครื่องในแมว อัดคลิปขายดาร์กเว็บ ให้จ่ายชดใช้แก่ผู้เสียหาย

          อัยการตลิ่งชัน สั่งฟ้องดีเจซัน ข้อหาทารุณกรรมสัตว์ หลังถ่ายคลิปฆ่าควักเครื่องในลูกแมว พร้อมให้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่ผู้เสียหาย

ดีเจซัน ฆ่าแมว

          จากกรณี น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน ถูกกลุ่มคนรักแมวแจ้งจับ ระบุว่ามีพฤติกรรมโหด รับแมวจรจัดไปเลี้ยง จากนั้นถ่ายคลิปลงมือฆ่าตาย และคว้านท้องแมว โดยสงสัยว่าทำมาแล้วถึง 27 ครั้ง เพื่อนำคลิปไปขายในดาร์กเว็บ หรือเว็บไซต์ใต้ดิน แลกกับเหรียญบิตคอยน์ที่สามารถนำมาขายต่อเป็นเงินจริง ๆ ได้ จนนำมาสู่การสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีนั้น

ดีเจซัน ฆ่าแมว

          ล่าสุด (22 สิงหาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า คดีนี้ทางพนักงานอัยการมีความเห็นให้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 381 (ทารุณสัตว์) ผู้ใดกระทำการทารุณต่อสัตว์ หรือฆ่าสัตว์โดยให้ได้รับทุกขเวทนาอันไม่จำเป็น ซึ่งความผิดดังกล่าวเป็นความผิดในคดีอัตราโทษที่อยู่ในอำนาจศาลแขวง ที่จะต้องยื่นฟ้องผู้ต้องหาภายใน 30 วัน แต่เนื่องจากขณะนี้เกินระยะเวลาดังกล่าว ขั้นตอนต่อไปจึงจะต้องเสนอสำนวนขออนุญาตฟ้องต่ออัยการสูงสุดต่อไป

          โดยทางสำนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญาตลิ่งชัน 1 ได้มีหนังสือแจ้งสิทธิ์เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 44/1 ในเรื่องการขอให้จำเลยชดใช้ค่าสินใหม่ทดแทนแก่ผู้เสียหายในคดีนี้แล้ว

ดีเจซัน ฆ่าแมว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งฟ้องแล้ว ดีเจซัน ฆ่าควักเครื่องในแมว อัดคลิปขายดาร์กเว็บ ให้จ่ายชดใช้แก่ผู้เสียหาย อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 14:18:41 11,055 อ่าน
TOP