x close

สาวเสิร์ฟอล่างฉ่าง ถอด กกน. เต้นโชว์น้องสาวยิ้ม เจ้าของร้าน - คนแชร์ จ่อโดนจับด้วย !

          ตำรวจเร่งล่าตัวสาวเสิร์ฟ เต้นสยิว ถอดกางเกงในโชว์ของลับกลางร้านอาหาร เจ้าของร้านจ่อโดนด้วย คนเผยแพร่และคนแชร์คลิปก็ไม่เว้น !

          จากกรณีมีคลิปฉาวแชร์ว่อนเน็ต ภาพสาวพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ใส่ชุดชั้นในเต้นยั่วยวนบรรดาลูกค้าหนุ่ม ก่อนถอดกางเกงชั้นในตัวจิ๋วโยนทิ้ง เต้นเปลือยโชว์ของลับอล่างฉ่าง สร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าในร้านอย่างมาก

สาวเสิร์ฟถอด กกน

          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นความผิดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเรียกแขกเข้าร้านก็ตาม เนื่องจากมีการเปิดเผยให้เห็นอวัยวะเพศ เป็นการแสดงที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง อีกทั้งยังผิดกฎหมายลามกอนาจาร

สาวเสิร์ฟถอด กกน

          โดยนอกจากหญิงสาวรายดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีแล้ว เจ้าของร้านก็จะถูกเรียกสอบสวนด้วย ว่ามีใบอนุญาตเปิดกิจการถูกต้องหรือไม่ และเข้าข่ายสนับสนุนให้มีการกระทำลามกอนาจารต่อสาธารณะหรือไม่ ขณะเดียวกันผู้ที่เผยแพร่หรือส่งต่อคลิปก็จะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในการเผยแพร่ภาพลามกอนาจารด้วยเช่นกัน

สาวเสิร์ฟถอด กกน


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟอล่างฉ่าง ถอด กกน. เต้นโชว์น้องสาวยิ้ม เจ้าของร้าน - คนแชร์ จ่อโดนจับด้วย ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 15:41:33 149,637 อ่าน
TOP