x close

OPPO Reno Series ชวนบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษในย่านนางเลิ้ง ทั้ง Cityscape และสตรีทฟู้ด ผ่าน OPPO Reno 10x Zoom พร้อมเทคนิคถ่ายภาพจากช่างภาพสตรีทมืออาชีพ

OPPO Reno Series ชวนบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษในย่านนางเลิ้ง ทั้ง Cityscape และสตรีทฟู้ด
สัมผัสมุมมองใหม่ที่กว้างกว่า ใกล้กว่า เหนือกว่าด้วยความคมชัด
ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านภาพถ่ายจาก OPPO Reno 10x Zoom 
พร้อมเทคนิคถ่ายภาพจาก "เต้-จตุพร ปทีปะปานี" ช่างภาพสตรีทมืออาชีพ 



          เมื่อความคิดสร้างสรรค์มีได้ไม่จำกัด OPPO Reno Series ชวนต่อยอดมุมมองใหม่ๆ ให้กว้างไกลกว่าเดิม  ให้ความรู้สึกที่ใกล้ยิ่งขึ้น และความคมชัดขั้นสุด ด้วยประสบการณ์ความสนุกที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ใน "Through the Lens of Creativity with OPPO Reno Series" เพื่อบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษในย่านตลาดนางเลิ้งที่มีอายุเก่าแก่กว่าหนึ่งศตวรรษ ทั้งในมุมมอง Cityscape ที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตแบบไทยๆ อันทรงเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์  พร้อมลิ้มรสสุดยอดสตรีทฟู้ดระดับตำนานในตลาดนางเลิ้งอันเลื่องชื่อ ทั้งนี้ ยังได้รับเทคนิคและข้อแนะนำในการถ่ายภาพจากช่างภาพสตรีทมืออาชีพ "เต้-จตุพร ปทีปะปานี" ที่เปลี่ยนบันทึกความทรงจำที่เกิดขึ้นเพียงชั่วขณะให้คงอยู่ตลอดกาลผ่าน OPPO Reno 10x Zoom ที่จะช่วยเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ออกมาเป็นภาพถ่ายด้วยสุดยอดฟีเจอร์เด็ด อาทิ 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่าได้โดยที่ภาพยังคมชัดพร้อมซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า, Ultra-Wide Angle, Dazzle Color Mode 2.0 และ Ultra Night Mode 2.0 



          ก่อนไปพบกับอาคารที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ความคลาสสิคของย่านเก่าแก่ "ตลาดนางเลิ้ง" รวมถึงวิถีชีวิตชาวบ้านในย่านเดียวกันนี้ และความอร่อยระดับตำนานของสตรีทฟู้ดเจ้าดัง OPPO Reno Series พาอุ่นเครื่องกันที่จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งนี้ ด้วยร้าน Buddha and Pals Cafe คาเฟ่ภายใต้การตกแต่งที่อนุรักษ์อาคารเก่าอายุกว่า 80 ปี ให้ยังคงความคลาสสิคไว้ได้อย่างงดงาม และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา  คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ออปโป้ ไทยแลนด์ พาสัมผัสและเรียนรู้วิธีการใช้งานฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง OPPO Reno 10x Zoom โดย "ประกอบด้วยกล้อง Ultra-Wide Angle 8MP ที่ช่วยยกระดับภาพถ่ายให้กว้างกว่าเดิม อีกทั้งยังมอบรายละเอียดของภาพได้มากยิ่งขึ้นด้วยกล้องหลักแบบ Ultra-clear 48MP และเลนส์ Telephoto 13MP ที่มาพร้อม 10x Hybrid Zoom และ ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด เห็นได้ใกล้ยิ่งขึ้น ไม่สั่นไหว แม้ซูมใกล้ที่สุดก็ตาม ทั้งนี้ ด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ f/1.7 ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยสนุกยิ่งขึ้น คงรายละเอียดในภาพได้เป็นอย่างดี และให้ภาพที่แสงไม่จ้าจนเกินไป นอกจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ยังสามารถคืนความคมชัดของเม็ดสีในทุกพิกเซลทำให้ภาพถ่ายมีสีสันสวยสดใสราวกับมีชีวิต ด้วย Dazzle Color Mode 2.0 อีกด้วย



          ต่อด้วยการแชร์เคล็ดลับและเทคนิคการถ่ายภาพ Cityscape และอาหาร โดย "คุณเต้-จตุพร ปทีปะปานี" ช่างภาพสตรีทมืออาชีพกับผลงานอันโดดเด่นด้วยเรื่องราวที่น่าฉงนผ่านภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยคุณเต้แนะนำเคล็ดลับที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้สนุกและสรรสร้างภาพถ่ายได้ไม่เหมือนใคร อาทิ การเป็นตัวเอง, การเล่าเรื่องราวให้ชัดด้วยการมีวัตถุหลักในภาพเพียงหนึ่งเดียว หรือการทำพื้นหลังให้เคลียร์รวมถึง การหาจังหวะที่ใช่ เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีถ่ายภาพจาก OPPO Reno Series ผสานเข้ากับเคล็ดลับในการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพ ส่งผลให้เกิดการสร้างสรรค์ภาพถ่ายในมุมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 



          ถึงเวลาเดินทางไปยัง "ตลาดนางเลิ้ง" ย่านเก่าแก่สุดคลาสสิคที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ที่ปัจจุบันกลายเป็นชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม พร้อมด้วยวัฒนธรรมอาหารการกินอันเลื่องชื่อมาอย่างยาวนาน โดยมนต์เสน่ห์อีกอย่างของที่แห่งนี้ ที่ทำให้ตะลึงจนต้องบันทึกภาพความประทับใจนี้ไว้ด้วยกล้องแบบ Ultra-Wide Angle คือ อาคารและที่อยู่อาศัยที่มีความเก่าแก่และงดงามเป็นเอกลักษณ์ เป็นสถาปัตยกรรมแบบเก่าที่สวยงาม





          หลังจากนั้นจึงไปลิ้มรสความอร่อยระดับตำนานกับสตรีทฟู้ดอันเลื่องชื่อ กับ "เป็ดพะโล้" จากร้าน "ส.รุ่งโรจน์" ร้านอาหารจีน Fusion Style ที่มีรสชาติอาหารเป็นมีความหอมของกลิ่นสมุนไพรเป็นหลักในการประกอบอาหาร ก่อนเคลื่อนทัพไปยังเมนูเด็ดถัดไปที่ให้ความสดชื่น ดับร้อน อย่าง "ข้าวแช่ชาววัง" จากร้าน "ข้าวแช่เพชรบุรี" ร้านเก่าแก่ที่เปิดขายมายาวนานมากกว่า 40 ปี มีจุดเด่นอยู่ที่ใส่ดอกกระดังงาไทยในน้ำอบข้าวแช่ซึ่งเป็นหม้อดินขนาดใหญ่ ทำให้ข้าวแช่นั้นหอมอร่อย



          ต่อกันด้วยความฟินกับอาหารโบราณหาทานยากที่แทบจะไม่เหลือให้กินที่ไหนอีกแล้ว คือ "ไส้กรอกปลาแนม" จากร้าน "ไส้กรอกปลาแนม" อาหารโบราณที่จัดอยู่ในหมวดอาหารว่าง ตบท้ายทริปแห่งความสนุกด้วยขนมไทยสูตรดั้งเดิม โบราณแท้ๆ ที่ร้าน "ขนมไทยแม่สมจิตต์" กับเมนู "ขนมถั่วแปบไส้กุ้ง" ซึ่งทำมาจากแป้งเหนียวห่อด้วยไส้กุ้งด้านในเป็นขนมชาววังหารับประทานได้ยากเช่นกัน ไม่ไกลจากกันนักมีจุดท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจ คือ วัดโสมนัสวรวิหาร ภายในวัดเป็นสถาปัตยกรรมไทยสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ โดยมีพระเจดีย์ 2 องค์ คือ พระเจดีย์องค์ใหญ่ และ พระเจดีย์องค์เล็ก  สูงเด่นเป็นสง่า OPPO Reno 10x Zoom สามารถเก็บพระเจดีย์องค์ใหญ่ทั้งในมุมซูมระยะใกล้และไกล 



          ด้วยประสิทธิภาพของ OPPO Reno 10x Zoom สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่กลายเป็นเครื่องมือบันทึกช่วงเวลาแห่งความสนุกและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ตลอดทุกการเดินทาง ให้สามารถสรรสร้างไอเดียใหม่ๆ นอกกรอบอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno 10x Zoom วางจำหน่ายแล้วในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Sunset Rose สีลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งเป็นสีสันของท้องฟ้ายามเย็นเหลือบสีมุกโทนชมพูอ่อน และสี Ocean Green และ Jet Black ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร สามารถเข้าไปสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

#OPPOReno #FurtherYourVision #CreativityMakesYouBold
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO Reno Series ชวนบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษในย่านนางเลิ้ง ทั้ง Cityscape และสตรีทฟู้ด ผ่าน OPPO Reno 10x Zoom พร้อมเทคนิคถ่ายภาพจากช่างภาพสตรีทมืออาชีพ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 14:50:52 1,748 อ่าน
TOP