x close

พิรุธอื้อ ! ส.ท. จมน้ำในกระบะ 8 เดือน คาดถูกฆาตกรรม - แม่สิ้นใจก่อนเจอศพลูก

          ตำรวจเร่งคลี่ปม พบศพ ส.ท. จมน้ำในรถกระบะ 8 เดือน คาดถูกฆาตกรรม เผยพิรุธเพียบ แถมพบรอยบุบท้ายกระบะ คล้ายถูกดันลงก้นบ่อน้ำ สลด.. แม่ออกตามหาลูกจนล้มป่วย เสียชีวิตก่อนเจอศพ

พบศพ ส.ท. จมน้ำในกระบะ
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณีพบศพปริศนาอยู่ในรถกระบะ ซึ่งจมอยู่ในบ่อน้ำ ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สภาพเหลือแต่โครงกระดูก ซึ่งคาดว่าเป็นศพของ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับทั้งคนทั้งรถตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ระหว่างร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้น

          อ่านข่าว : พบแล้ว ลูกชายนายกเทศบาล หายตัวปริศนาเกือบปี ขับพากระบะจมหนองน้ำ เหลือแต่กระดูก

พบศพ ส.ท. จมน้ำในกระบะ
ภาพจาก อีจัน

          ความคืบหน้าล่าสุด (23 สิงหาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตรวจสอบพบบัตรประชาชนของผู้ตายระบุชื่อ นายวันชัย พิมพ์อุบล อายุ 43 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า การเสียชีวิตของนายวันชัย น่าจะเป็นการฆาตกรรม

          เนื่องจากสภาพรถกระบะเข้าเกียร์ว่างค้างอยู่ เสียบกุญแจรถไว้เฉย ๆ เหมือนยังไม่ได้สตาร์ตรถ ไฟหน้ารถปิด ท้ายรถกระบะมีรอยบุบ คล้ายถูกรถอีกคันดันให้ไหลลงไปในบ่อน้ำ เพื่อฆ่าอำพรางคดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อสืบสวนหาความจริงเรื่องดังกล่าวต่อไป

พบศพ ส.ท. จมน้ำในกระบะ

          สำหรับ นายวันชัย พิมพ์อุบล เป็นลูกชายคนเดียวของ นายสมพร พิมพ์อุบล นายกเทศมนตรีตำบลหนองน้ำใส หลายสมัย อีกทั้งผู้ตายเป็นเจ้าของธุรกิจ อาทิ เปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง, เป็นเจ้าของเหมืองหินทราย และมีโรงงานรับแกะสลักหินทรายรายใหญ่ของ ต.หนองน้ำใส โดยในช่วงที่หายตัวไป นางสมพร แม่ของนายวันชัย ได้เที่ยวออกตามหาลูกชายจนกระทั่งล้มป่วย และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 

พบศพ ส.ท. จมน้ำในกระบะ
ภาพจาก อีจัน

พบศพ ส.ท. จมน้ำในกระบะ
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิรุธอื้อ ! ส.ท. จมน้ำในกระบะ 8 เดือน คาดถูกฆาตกรรม - แม่สิ้นใจก่อนเจอศพลูก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18:05:18 24,388 อ่าน
TOP