x close

โฟร์แมนหนุ่ม รมควันดับในรถเก๋ง ทิ้งจดหมายถึงลูก เครียดหนี้สินล้นตัว

          ชายอาชีพโฟร์แมน วัย 43 ปี รมควันตัวเองดับในรถเก๋ง ทิ้งจดหมายลาตาย เครียดปัญหาหนี้ รับอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว บอกรักลูกครั้งสุดท้าย พร้อมขอโทษทุกคน

รมควันฆ่าตัวตาย

          วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในรถยนต์ ริมถนนซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดํา ด้านในมีศพนายเอกภพ อายุ 43 ปี ด้านหลังรถพบเตาอั้งโล่ เต็มไปด้วยขี้เถ้าจากถ่านที่มอดไปแล้ว

          สอบสวนลูกชายผู้ตาย ทราบว่า นายเอกภพ มีอาชีพเป็นโฟร์แมน ขับรถออกไปเมื่อคืนราว 21.00 น. โดยไม่ทราบว่าไปไหน ที่ผ่านมาไม่เคยบ่นปัญหาอะไรให้ครอบครัวฟัง จึงไม่รู้สาเหตุที่คิดสั้นในครั้งนี้

รมควันฆ่าตัวตาย

          หลังนําศพออกมาจากรถ พบจดหมายลาตายที่ผู้ตายเขียนถึงครอบครัวไว้ว่า ขณะอ่านจดหมายฉบับนี้เขาคงจากไปแล้ว เขาอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว หนี้เขาเยอะเหลือเกิน ข้อมือในตู้นั่นของปลอม "บอกเนยนะ พ่อหนูรักเนย ดูแลตัวเองดี ๆ นะ ขอโทษนะทุกคน"

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ตายตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะเครียดจากปัญหาหนี้สินล้นตัว โดยมอบศพให้มูลนิธินําส่งสถาบันนิติเวช ก่อนให้ญาติรับไปดําเนินการตามประเพณีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์แมนหนุ่ม รมควันดับในรถเก๋ง ทิ้งจดหมายถึงลูก เครียดหนี้สินล้นตัว อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18:28:43 13,824 อ่าน
TOP