x close

ปคม. บุกรวบ คิว อ่างทอง พ่อเล้าจัดหาเด็กชาย ให้สายไม้ป่าเดียวกัน

          ปคม. บุกจับ คิว อ่างทอง พ่อเล้าค้ากามในกลุ่มชายรักชาย หลังแฝงตัวเข้ากลุ่มลับ ล่อซื้อเด็กชายจนติดกับถูกรวบคารีสอร์ตในอ่างทอง สารภาพ ทำมา 3 ปี ส่งเด็กให้ลูกค้าในจังหวัดภาคกลาง

ภาพจาก INN

          วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ. อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายชิษณุพงศ์ นาคเกษม หรือ คิว อายุ 27 ปี และนายธีรวัฒน์ อายุ 19 ปี บริเวณหน้าห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอ่างทอง

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการลักลอบนำเด็กและเยาวชนชายมาค้าบริการทางเพศ ในกลุ่มเฟซบุ๊กลับชื่อเกี่ยวกับกลุ่มชายรักชาย และในแอปพลิเคชันบลู (BLUED) ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มบุคคลข้ามเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้แฝงตัวเข้ากลุ่มลับดังกล่าว จนทราบว่ามีผู้ใช้ชื่อบัญชีว่า "คิว อ่างทอง" มีพฤติกรรมนำเสนอขายบริการทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี และมักนำเด็กหรือเยาวชนชายจากหลายจังหวัดในภาคกลาง มามีเพศสัมพันธ์ก่อนจะนำมาค้าประเวณี

          ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อบริการทางเพศจาก คิว อ่างทอง โดยนัดหมายให้นำเหยื่อมาที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดก็พบผู้ต้องหาทั้งสองคนนำเด็กมาส่งให้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที
          ทั้งนี้ นายชิษณุพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างจัดดอกไม้ตามงานต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.อ่างทอง และหารายได้เสริมจากการเป็นเอเย่นต์นำเด็กชายมาค้าประเวณีให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน ในพื้นที่ จ.อ่างทอง และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจะคิดค่าบริการในราคา 1,500-2,000 บาท และจะตกถึงมือเด็ก 300-500 บาท ซึ่งตนทำมากว่า 3 ปีแล้ว เคยนำเด็กและเยาวชนชายประมาณ 10 คน มาค้าประเวณีแล้วหลายครั้ง

          เบื้องต้น นายชิษณุพงศ์ ถูกแจ้งข้อหาค้ามนุษย์, เป็นธุระจัดหา, ชักจูง ยุยง เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนนายธีรวัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาติดต่อ ชักชวน บุคคลเพื่อการค้าประเวณี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. เพื่อดำเนินคดี และขยายผลเครือข่ายของผู้ต้องหาและผู้มาใช้บริการเด็กและเยาวชนทั้งหมดดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปคม. บุกรวบ คิว อ่างทอง พ่อเล้าจัดหาเด็กชาย ให้สายไม้ป่าเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 21:58:28 5,307 อ่าน
TOP