x close

สยอง .. รถพ่วงเสยกระบะกลางแยก ดับ 5 ศพ เมียคนขับรอดคนเดียว

          รถพ่วงชนกระบะเต็มแรง แยกไฟแดงโพธิ์เงิน ลพบุรี ดับทันที 5 ศพ เมียคนขับรอดแค่  1 คน


          วันที่ 23 สิงหาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถพ่วง บริเวณแยกไฟแดงโพธิ์เงิน วัดสนามไชย บายพาสลพบุรี ที่บริเวณหมู่ 1 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 1 คน

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางแยกไฟแดงตัดเข้าถนนเลี่ยงเมือง ฝั่งมุ่งหน้าไป อ.ท่าวุ้ง พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70-1121 ชัยนาท พ่วงท้ายทะเบียน 70-1122 ชัยนาท หน้ารถชนอัดรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ผพ 732 ขอนแก่น มีผู้รอดขีวิต 1 คน ทราบชื่อ นางยุภา แสนจันทร์ อายุ 26 ปี ภรรยาคนขับ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งหมดคือ นายอาณัติ แสนจันทร์ อายุ 28 ปี คนขับ, นายจีระศักดิ์ มระตัง อายุ 34 ปี, นายนรินทร์ ทดดอน อายุ 36 ปี, นายจิตรกร สาระผล อายุ 19 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ บุตรอ่อน อายุ 34 ปี


           นางยุภา ระบุว่า ตนและสามีขับรถตระเวนขายมีดตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุได้นำรถออกจากที่พักโดยสามีเป็นคนขับ ตนนั่งเบาะข้าง ส่วนคนงานอีก 4 คน นั่งอัดกันมาที่แค็บหลัง รวม 6 คน กำลังขับรถมุ่งหน้าไปขายของที่ตลาดนัดใน อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ขณะถึงแยกสัญญาณไฟ รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวได้เลี้ยวขวาตัดถนนมา และไม่มีการเบรกรถ จนพุ่งชนรถของตนเข้าอย่างจัง ส่วนตนรอดชีวิตมาได้แบบปาฏิหาริย์  

           ด้านนายสำรวย พับสระน้อย อายุ 58 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า ตนได้ขับรถกลับมาจาก จ.ชัยนาท เพื่อจะไปขึ้นปูนถุงที่โรงงานปูนใน จ.สระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง ได้เปิดเป็นไฟกะพริบ ตนมองไม่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวที่ขับมาทางตรง จึงได้ขับรถเลี้ยวขวาตัดถนนมา จนทำให้รถของตนพุ่งชนรถกระบะเข้าอย่างจัง

           เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดจำนวน 5 คน ให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลท่าวุ้ง และได้นำตัวนายสำรวย คนขับรถบรรทุกพ่วง ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าวุ้ง ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง .. รถพ่วงเสยกระบะกลางแยก ดับ 5 ศพ เมียคนขับรอดคนเดียว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 22:24:52 8,131 อ่าน
TOP